Showbiz 13/12: Diệu Ngọc trắng tay ở Hoa hậu Thế giới, bạn trai Ngọc Trinh yêu hoa hậu?

13/12/2016 - 20:00

PNO - Thêm tin đồn về bạn trai Ngọc Trinh, Diệu Ngọc trắng tay ở Hoa hậu Thế giới... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 13/12.

Bạn trai tin đồn Ngọc Trinh từng yêu hoa hậu

Khi tin đồn đại gia Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của công chúng, nhiều người đã bàn ra tán vào và hồ sơ tình ái của vị đại gia này cũng là mối quan tâm từ dư luận.

Showbiz 13/12: Dieu Ngoc trang tay o Hoa hau The gioi, ban trai Ngoc Trinh yeu hoa hau?
 

Ngoài hai người vợ chính thức, đại gia Hoàng Kiều còn từng bị đồn yêu không ít người đẹp. Thậm chí, có thông tin ông từng yêu và hẹn hò một hoa hậu gốc Việt ở Mỹ một cách bí mật, tuy nhiên tin đồn này không rõ thực hư.

Đại gia này cũng chưa từng nói về tình yêu nhưng ông cho biết, có ai trên đời mà không yêu cái đẹp. Theo nhiều tin đồn đoán, hiện ông đang độc thân sau khi chia tay người vợ hai trẻ đẹp trước khi hẹn hò với Ngọc Trinh.

Trương Diệu Ngọc tiếp tục trắng tay ở Hoa hậu Thế giới

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới đã cận kề và các người đẹp đang gấp rút tham gia những phần thi quan trọng. Mới đây, phần thi Hoa hậu Thể thao đã diễn ra và người chiến thắng là cô gái tới từ quần đảo Cook.

Showbiz 13/12: Dieu Ngoc trang tay o Hoa hau The gioi, ban trai Ngoc Trinh yeu hoa hau?
 

Với chiến thắng này, Natalia Short đã có trong tay một tấm vé vào thẳng top 20 chung cuộc. Đây là lần đầu tiên thí sinh của đảo quốc này đạt thứ hạng cao tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Chia sẻ về niềm vui sau chiến thắng, cô cho biết: "Tôi vẫn không thể tin mình lại chiến thắng. Tôi thấy mình may mắn, tôi làm điều này cho đất nước mình". Hiện tại, một số phần thi quan trọng như Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao đã kết thúc và đại diện của Việt Nam Diệu Ngọc vẫn chưa đoạt được thành tích gì đáng chú ý.

Lâm Tâm Như bị chỉ tích kẹt sỉ với chồng

Mới đây, Hoắc Kiến Hoa vừa ra mắt bộ phim mới nhất của mình. Cũng như nhiều sao Việt khác, Lâm Tâm Như cũng mua một loạt vé để ủng hộ chồng. Hành động này được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình nhưng ngay lập tức, dư luận đã chia làm hai phe rõ rệt.

Showbiz 13/12: Dieu Ngoc trang tay o Hoa hau The gioi, ban trai Ngoc Trinh yeu hoa hau?
 

Không ít người cho rằng cô quá kẹt sỉ khi chỉ mua vài chục vé để ủng hộ chồng trong khi nhiều ngôi sao khác sẵn sàng chi số tiền lớn bao cả rạp như Huỳnh Hiểu Minh trong lần Angela Baby ra mắt phim mới cách đây không lâu.

Nhiều người cho rằng chuyện này là minh chứng rõ nét nhất cho thấy hai vợ chồng lục đục. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chuyện đó là bình thường và không nên lấy chuyện này làm to chuyện, bàn ra tán vào mối quan hệ của hai người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI