Sao Việt khi chia tay nên học Khánh Thi - Chí Anh

09/01/2016 - 06:02

PNO - Có lẽ trong số những sao Việt hiện nay, Chí Anh và Khánh Thi là cặp đôi chia tay trong văn minh.

Khánh Thi gây ngạc nhiên khi bất ngờ đăng ảnh kiện tướng dancesport Chí Anh bế Kubi lên trang cá nhân. Hình ảnh cậu quý tử nhà Khánh Thi - Phan Hiển cười tươi rói trong lòng Chí Anh khiến nhiều người thích thú. Điểm đặc biệt của bức ảnh ở cái tên Chí Anh, bởi câu chuyện tình giữa anh và Khánh Thi đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới mấy năm về trước.

Cũng đã khá lâu, cả Khánh Thi và Chí Anh ít xuất hiện cùng nhau. Và hình ảnh cậu con trai đầu lòng hồn nhiên trong vòng tay của Chí Anh gây ngạc nhiên, thú vị cho cư dân mạng.

"Chú vào giúp ba mẹ làm giải thi đấu. Kubi được chú bế mà cười tươi. Nặng quá nên chú cho ngồi luôn" - Kiện tượng dancesport Khánh Thi viết. Bên cạnh sự ngạc nhiên, thú vị ấy - không ít người còn lầm tưởng Chí Anh là bố Kubi. Bởi anh có gương mặt hao hao giống Phan Hiển (chồng Khánh Thi).

Sao Viet khi chia tay nen hoc Khanh Thi - Chi Anh
Có lẽ trong số những sao Việt hiện nay, Chí Anh và Khánh Thi là cặp đôi chia tay trong văn minh.

 Không ít sao Việt sau khi chia tay thường "ném đá" vỡ đầu nhau. Không những tố nhau, còn hạ bệ nhau trên mặt báo. Có lẽ trong số những sao Việt hiện nay, Chí Anh và Khánh Thi là cặp đôi chia tay trong văn minh. Sau chia tay vẫn là bạn, vẫn quan tâm đến nhau, chúc phúc cho nhau. Chính vì thế, sự chia tay trong êm đẹp của Khánh Thi và Chí Anh thật khiến nhiều người khen ngợi.

Nguyễn Phong Việt có một câu thơ rất hay: “Không phải con đường nào cũng đẹp như một ước mơ/ Xin hãy để chúng ta đưa nhau về trong thương nhớ...”. Có lẽ đó chính là mớ ước của những người đàng hoàng sau khi qưyết định kết thúc cuộc tình. Hãy xem như mình đi qua một giấc mơ không có thực, một chặng đường có hạnh phúc và có đắng cay.

Ta vừa kết thức một chuyến đi, giống như đi du lịch vậy, có chuyến dài, chuyến ngắn, đâu phải cứ kéo dài đến hết đời mới là chuyến đi có ý nghĩa. Nên hãy biết ơn vì một quãng đường đáng ra cô đơn đã có người đồng hành, đáng lẽ rất lạnh thì đã có một bàn tay ấm.

Nếu ai cũng làm được như Chí Anh - Khánh Thi thì chắc chắn showbiz sẽ bớt đi nhiều ồn ào không đáng có.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI