Quế Vân, Cao Thái Sơn lại nổi loạn đầu năm

16/02/2016 - 07:31

PNO - Cùng trở lại showbiz nhưng chiêu trò của Quế Vân cao tay hơn Cao Thái Sơn rất nhiều.

Quế Vân và Cao Thái Sơn là hai tên tuổi có tiếng trong showbiz với hàng loạt các scandal.

Từng đi hát khá lâu, nhưng rất ít người biết, sản phẩm âm nhạc nào của Quế Vân gây được chú ý với khán giả. Còn khá trẻ, 'gái một con' Quế Vân bắt đầu hút nhất sau scandal đánh người cùng người mẫu Hồng Quế tại một du thuyền ở Hà Nội.

Ngay sau khi tạo được tiếng tăm, Quế Vân bắt tay cặp kè với Cao Thái Sơn, người nổi tiếng showbiz với scandal về giới tính.

Que
Quế Vân và Cao Thái Sơn là hai tên tuổi có tiếng trong showbiz với hàng loạt các scandal.

Từ đó, Quế Vân và Cao Thái Sơn cố tình công khai những bức ảnh khóa môi thắm thiết trên Facebook cá nhân để được dư luận chú ý. Cả hai còn lấp lửng chuyện yêu đương khiến nhiều người đặt dấu hỏi về mối tình chị em. 

Bẵng đi một thời gian, cặp đôi này ít khi sóng bước bên nhau. Quế Vân tìm kiếm cơ hội PR tên tuổi bằng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu với danh hiệu Á hậu 1. Còn Cao Thái Sơn lại gây sóng gió trên mặt báo với hình ảnh tình tứ bên Hồng Quế. Từ một cô ca sĩ ít ai biết đến, cái tên Quế Vân được nhắc đến ồn ào khi liên tục xuất hiện trong vai 'người yêu' của chàng ca sĩ dính nghi án đồng tính Cao Thái Sơn.

Một thời gian ở ẩn, đầu năm 2015, cặp đôi này tái xuất showbiz với chuyện tình cảm.

Vào đêm Valentine, Cao Thái Sơn đã cầu hôn bạn gái trong một không gian lãng mạn. Nam ca sĩ đã xếp nến thành hình trái tim, một bên có tên 'Sơn' và bên kia là tên bạn gái bị che. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân:

"Một khi anh đã quyết dừng chân thì em chỉ có chết với anh nha honey! Valentine đầy ải cuộc sống của em sẽ về bên anh... Ráng chịu đựng nhé! Anh hay cằn nhằn, anh hay ghen, anh hay khó chịu, anh hay nói nhiều lắm đấy! Em có thấy anh phiền không? Nếu lúc anh ốm, phiền em chăm sóc anh có được không? Có nhiều khi anh hay giận hơn vu vơ em thấy mệt mỏi không? Nếu chấp nhận thì hãy kết hôn với anh".

Rất nhiều người tò mò, một nửa kia của Cao Thái Sơn là ai, hay chỉ là những lời để anh gây chú ý với dư luận.

Trong khi đó, Quế Vân lại bất ngờ lên tiếng tố Trường Giang bội bạc “bắt cá hai tay” khi anh còn hẹn hò với Nhã Phương. Mở đầu bức tâm thư, Quế Vân cho biết, cô quyết định lên tiếng vì cách hành xử đáng thất vọng của Trường Giang dù đã cố nhịn vì lỡ thương anh. Đồng thời, chân dài này cũng nhận định về Nhã Phương - nữ diễn viên vốn luôn được công chúng xem như người yêu của Trường Giang là người có thái độ cư xử không đẹp như hình ảnh bên ngoài.

Tên tuổi của Quế Vân gắn liền với những tai tiếng như đánh người, tự tử vì tình... và nhờ có Cao Thái Sơn trợ giúp, thế nhưng chỉ bấy nhiêu đó không thể giúp Quế Vân tìm được chỗ đứng cho riêng mình giữa làng giải trí vốn đã quá chật chội những người đẹp nhiều tài năng. Bởi thế, việc cô nhân cơ hội vin vào mối quan hệ đang hot của Trường Giang và Nhã Phương lúc này để dựa hơi và đánh bóng tên tuổi thật sự rất khôn ngoan.

Đúng như dự đoán, mấy ngày qua cái tên Quế Vân trở thành tâm điểm của báo chí.

Xem ra, cùng trở lại showbiz nhưng chiêu trò của Quế Vân cao tay hơn Cao Thái Sơn rất nhiều. Có lẽ Quế Vân đã chọn đúng người, đúng thời điểm giúp mình tiến thân, khi Trường Giang đang là cái tên hot hiện nay.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI