Phan Như Thảo-Đức An đang gồng mình chứng minh hạnh phúc

06/12/2015 - 08:18

PNO - Đức An và Như Thảo đang gồng mình chứng minh hạnh phúc trước bàn dân thiên hạ.

Kể từ khi đính hôn, Phan Như Thảo - Đức An trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào cuộc "khẩu chiến" cùng Ngọc Thúy - vợ cũ của Đức An.

Gần đây, thay vì giấu giếm Đức An như khi mới quen, Phan Như Thảo đã thoải mái "khoe" anh trên trang cá nhân. Cả cô lẫn anh đều thường xuyên đăng tải hình ảnh hai người cùng đi ăn, chơi và đi làm cùng nhau. Thậm chí, Đức An còn "hộ tống" Phan Như Thảo xuống Vĩnh Long đóng phim mấy ngày liền. 

Phan Nhu Thao-Duc An dang gong minh chung minh hanh phuc
Đức An và Như Thảo đang gồng mình chứng mình hạnh phúc trước bàn dân thiên hạ.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, doanh nhân Nguyễn Đức An tình tứ hỏi Phan Như Thảo: "Anh già, anh không tiền. Em đẹp, em trẻ, sao em lại yêu anh?". Người mẫu ngọt ngào trả lời: "Tại anh tội nghiệp, tại em đau lòng khi thấy anh bị người ta ăn hiếp quá, tại em khóc vì thấy anh nhịn quen bao nhiêu năm nhưng vẫn quýnh lên sợ em buồn".

Phan Như Thảo còn nói thêm, ông xã toàn chăm sóc và lo lắng cho cô vì cô hậu đậu, ngơ ngác, tin người. "Em hứa sẽ chọc cho anh cười thật nhiều mỗi ngày, sẽ kể cho anh nghe hôm nay em cảm thấy như thế nào, sẽ có một đàn con cho anh chăm mệt nghỉ, sẽ cùng anh sống hạnh phúc đến cuối đời này. I love you honey".

Nhiều ý kiến cho rằng, Đức An và Như Thảo đang gồng mình chứng minh hạnh phúc trước bàn dân thiên hạ. Có lẽ chính vì sự soi mói của dư luận, nhiều ý kiến cho rằng Phan Như Thảo lấy Đức An vì tiền nên hai người đã phải chứng minh rất hạnh phúc, mặc dù tuổi tác chênh lệch.

Ngoài ra, việc chứng minh hạnh phúc, Như Thảo và Đức An còn để đáp trả và chọc tức Ngọc Thúy. Nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ Phan Như Thảo và Đức An yêu nhau, đừng nên phơi bày cho mọi người biết, rằng tôi yêu anh ấy, tôi đang hạnh phúc. Đã biết dư luận hay nhòm ngó, nên họ mới nói này nói nọ, thôi thì Phan Như Thảo và Đức An hãy sống hạnh phúc vào, đừng phô trương như vậy sẽ tốt hơn, nếu không hai người sẽ càng mệt mỏi và khán giả cũng chán thêm.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI