Phạm Hương: 'Lan Khuê trả thù việc tôi liên tiếp loại thí sinh'

31/07/2016 - 06:51

PNO - Trong phần loại thí sinh, Lan Khuê đã quyết định loại Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương.

Tập 7 The Face đã khép lại với những diễn biến khác với tin đồn trước đó khi đội của Lan Khuê mới là người chiến thắng và lần này, thí sinh bị "ghét" nhất là Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương đã phải ra về.

Quay trở lại với những diễn biến của tập này, các thí sinh tiếp tục trải qua hai vòng thi. Trong vòng đầu tiên, các thí sinh sẽ nhận được tin nhắn tình huống từ ban tổ chức và dựa vào đó, các cô gái sẽ thử tài diễn xuất của mình trước camera điện thoại.

Pham Huong: 'Lan Khue tra thu viec toi lien tiep loai thi sinh'

Người cầm cân nảy mực trong thử thách này là Tóc Tiên, đại diện của thương hiệu nhãn hàng. Tuy không thể hiện nhiều khả năng diễn xuất trước đó nhưng Tóc Tiên vẫn có những đánh giá khá khách quan và chiến thắng thử thách cá nhân một lần nữa gọi tên cô nàng Mai Ngô.

Trong thử thách quan trọng thứ hai quyết định đội chiến thắng, các thí sinh  sẽ phải kết hợp với HLV của mình để thực hiện một bộ ảnh với chủ đề "Sự giằng co trong tình yêu".

Pham Huong: 'Lan Khue tra thu viec toi lien tiep loai thi sinh'

Các thí sinh sẽ trang điểm, làm tóc và mặc trang phục nam còn các HLV sẽ góp ý, đóng vai các nhân vật nữ xinh đẹp để cùng tạo nên một bức hình đẹp nhất. Và lần này, sau nhiều lần không may mắn thì đội Lan Khuê và Quỳnh Mai đã giành chiến thắng.

Trong phần loại thí sinh, Lan Khuê đã quyết định loại Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương. Chiến thắng của Lan Khuê được Hà Hồ nhận xét là xứng đáng, đáng lẽ chiến thắng này phải tới từ những tập trước còn Phạm Hương thì không phục chiến thắng này, cho rằng đây là một chiêu trả thù của Lan Khuê với mình.

Pham Huong: 'Lan Khue tra thu viec toi lien tiep loai thi sinh'

Kết lại, tập này của The Face đã khép lại trong sự nhẹ nhàng và được lòng công chúng sau bão dư luận của tập trước.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI