Ngọc Trinh và thất bại duy nhất trong làng giải trí

10/09/2015 - 07:52

PNO - Thành công mọi mặt nhưng Ngọc Trinh vẫn thất bại trong công cuộc đào tạo gà cưng cho ông bầu Khắc Tiệp.

Không quá xinh đẹp, tài năng nhưng dưới bàn tay tài giỏi của ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vẫn từ một cô gái quê từng phải chạy bàn bi-da để kiếm sống đã trở thành một trong những ngôi sao giàu nhất làng giải trí với danh xưng "Nữ hoàng nội y" đầy thách thức.

Kể từ khi được biết đến, chỉ sau vài năm ngắn ngủi Ngọc Trinh đã có trong tay gần như tất cả mọi thứ mà bất cứ ai cũng phải mơ ước. Thành công của cô gái miền Tây này khiến không ít ngôi sao ngày đêm phấn đấu trong làng giải trí phải ghen tỵ.

Từ việc xuất hiện những bộ hình nóng bỏng, những phát ngôn ngây ngô đến mức gây sốc, Ngọc Trinh đã trở thành tên tuổi được chú ý của làng giải trí.

Ngoc Trinh va that bai duy nhat trong lang giai tri

Ngọc Trinh giờ đã đường hoàng vượt mặt hàng loạt người mẫu khác để vươn tới danh xưng đệ nhất mỹ nhân nóng bỏng của làng giải trí.

Thành công trên con đường người mẫu dù số lần sải bước trên sàn diễn chỉ đếm bằng đầu ngón tay, Ngọc Trinh đã chuyển bước sang kinh doanh và thiết kế thời trang. Dù bị cho là đạo nhái khá nhiều nhưng không thể phủ nhận, showroom của cô vẫn phát triển vượt bậc.

Trong tình yêu, Ngọc Trinh cũng hạnh phúc bên bạn trai đại gia người Singapore của mình. Qua lời kể của Ngọc Trinh, người yêu cô giàu có, yêu chiều cô hết mực, hiểu được công việc cô làm và luôn là người đứng sau cô trong mọi chuyện.

Thành công trong sự nghiệp, kinh doanh và có người yêu đại gia, Ngọc Trinh đã có cho mình tất cả từ nhà lầu xe hơi. Cô cũng xây sửa nhà cho bố mẹ, tạo công ăn việc làm cho anh chị em.

Ngoc Trinh va that bai duy nhat trong lang giai tri

Thế nhưng, không ai là hoàn hảo và Ngọc Trinh vẫn vậy. Thành công là thế, hoàn mỹ là thế nhưng Ngọc Trinh vẫn có thất bại trong việc giúp Khắc Tiệp đào tạo những đàn em thành ngôi sao làng giải trí.

Dù cố gắng hết sức để lăng xê, xây dựng hình ảnh cho nhưng Linh Chi, Kỳ Hân, Tường Vy hay Võ Cảnh nhưng những ngôi sao trẻ này khi được ông bầu Khắc Tiệp nhờ vả Ngọc Trinh giúp đỡ vẫn chưa thể bằng một phần của đàn chị.

Linh Chi mãi bị cho là cái bóng của Ngọc Trinh, Tường Vy hay Võ Cảnh... cũng chỉ lóa sáng được một vài thời điểm trước khi lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Đến giờ phút này, Ngọc Trinh dường như cũng "bỏ cuộc" trong việc đào tạo "gà cưng" mới nối bước mình.

Có lẽ, đây là thất bại duy nhất của Ngọc Trinh kể từ khi chậm chững bước vào showbiz cho tới khi đã lên tới đỉnh cao danh vọng.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI