Ngọc Trinh ngày càng xứng tầm đẳng cấp nội y

28/04/2016 - 07:19

PNO - Ngọc Trinh ngày càng chứng minh cho người hâm mộ thấy đẳng cấp nội y vượt trội của mình, khó mỹ nhân V-biz nào có thể theo kịp.

Mới đây, tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (VIFW) Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm khi táo bạo cởi áo khoe nội y, để lộ thân hình không thể hoàn hảo hơn của mình. Tại sự kiện này 'nữ hoàng nội y' đã thay đổi phong cách, cô không chọn những bộ đầm ôm sát cùng kiểu tóc búi hay để xoã dịu dàng như mọi khi, mà người đẹp chọn cho mình bộ trang phục jumpsuit đầy cá tính, nhưng vẫn lột tả được vẻ sexy quyến rũ. 

Bộ trang phục của Ngọc Trinh còn kết hợp mốt khoe nội y đang được rất nhiều ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích.

Có thể nhận ra một điều rằng, dường như Ngọc Trinh có mặc gì thì trông cô vẫn đẹp một cách nổi bật, và nếu bộ trang phục đó là nội y hoặc mang 'hơi thở' của sự xuyên thấu, bikini thì quả nhiên khó mỹ nhân nào sánh kịp Ngọc Trinh.

Thử xem xem, trên thảm đỏ hay trong các sự kiện giải trí, đã từng có nhiều người đẹp như Phi Thanh Vân, Lâm Chi Khanh, Angela Phương Trinh,... diện mốt khoe nội y nhưng tất cả đều chỉ xếp ở mức trung bình, thậm chí có thể nói là thảm họa.

Ngoc Trinh ngay cang xung tam dang cap noi y
Cùng là diện nội y nhưng Phi Thanh Vân trông khá thô và kệch cỡm, khác hoàn toàn với sự nuột nà của Ngọc Trinh

 

Ngoc Trinh ngay cang xung tam dang cap noi y
Đâu phải 'ngồn ngộn' như Lâm Chi Khanh mới là đẹp. Cứ khoe một cách tinh tế, bài bản như Ngọc Trinh thì ai cũng mê!

Còn nhớ Ngọc Trinh từng mạnh miệng khẳng định rằng cô có vòng 3 đẹp nhất trong số các mỹ nhân Việt khác. "Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai". Điều đó cho thấy 'nữ hoàng bikini' luôn tự hào về cơ thể của mình, vì vậy khi diện những bộ nội y hở da thịt Trinh lại càng tự tin tỏa sáng.

Ngoc Trinh ngay cang xung tam dang cap noi y
Dù thế nào thì Ngọc Trinh vẫn là đẳng cấp nội y. Angela Phương Trinh không thể sánh kịp

 

Ngoc Trinh ngay cang xung tam dang cap noi y
Xem ra đàn chị Hà Hồ cũng cần phải học hỏi Ngọc Trinh nhiều khi diện mốt khoe nội y

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn từng tuyên bố rằng cô thừa sức diễn show Victoria's Secret. Trả lời phỏng vấn báo chí, Ngọc Trinh cho hay chỉ có chiều cao của cô là không đáp ứng được yêu cầu còn ngoại hình thì cô hoàn toàn tự tin mình đủ tiêu chuẩn cho show thời trang nội y danh tiếng nhất thế giới - Victoria's Secret. 

Cũng vừa hay cả làng giải trí Việt có mỗi Ngọc Trinh xứng tầm đẳng cấp nội y. Không chừng với đà này, một ngày không xa khán giả nước nhà sẽ được chiêm ngưỡng Ngọc Trinh sải bước trên sàn catwalk của Victoria's Secret.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI