Ngọc Trinh-Mr Đàm giống nhau như thế nào?

25/11/2015 - 11:37

PNO - Ngày càng nhận thấy ông vua, bà hoàng Ngọc Trinh, Mr Đàm có nhiều điểm tương đồng giống nhau.

Ngọc Trinh và Đàm Vĩnh Hưng đều được nhiều người nhắc đến với danh xưng "quyền quý": "Ông hoàng nhạc Việt" và "Nữ hoàng nội y". Tuy nhiên, khán giả ngày càng nhận thấy ông vua, bà hoàng này ngày càng có nhiều điểm tương đồng giống nhau.

Cùng có tuổi thơ nghèo khó và bị họ hàng ghét bỏ

Cả Ngọc Trinh và Đàm Vĩnh Hưng đều trải qua một tuổi thơ nghèo khó. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, vì là con của vợ hai nên anh không được họ hàng yêu mến, quý trọng. Thậm chí, anh và em gái anh còn phải ở nhờ nhà ngoại, tự lang thang mày mò kiếm sống. Dù vất vả, cơ cực như vậy nhưng anh không nhận được bất cứ sự quan tâm, chia sẻ nào từ phía họ hàng.

“Thậm chí, có những người thân, những lúc tôi ở dưới bùn lầy, chịu bao biến cố tai ương đủ thứ chuyện thì không thấy họ đâu, dù chỉ là một lời thương hại, chưa nói đến là hỏi thăm hay động viên. Lúc tôi mới ngoi lên được chút xíu thì họ nhào vào, họ đòi hỏi, họ kể lể, đến nỗi tôi không muốn nghe điện thoại. Tôi thậm chí còn lưu số điện thoại của họ trong danh bạ là “Dòng họ đáng ghét”.

Ngọc Trinh từng chia sẻ, vì gia đình mẹ đẻ giàu có, nên rất khinh thường cha cô. Ngược lại, nhà nội rất nghèo, nên khi có đồ ăn họ cũng không cho mà đem cho hàng xóm. Bố Trinh phải đem cô gửi sang nhà nội, nhờ bà chăm lo bữa cơm. Thế nhưng bà nội lại thương các con của chú nên Trinh làm gì cũng bị đánh.

Từ khi sinh ra đã thiếu vắng tình thương của mẹ, những người ruột thịt máu mủ lại hắt hủi, đánh đập nên tuổi thơ của Ngọc Trinh lớn lên với những ám ảnh khôn cùng.

Cô thẳng thắn chia sẻ: "Thật lòng, tôi dành nhiều tình thương cho người nhà bên mẹ hơn họ hàng nhà ba và mẹ ruột. Dù không chung máu mủ nhưng họ vẫn luôn yêu thương tôi trong khi những người ruột thịt thì không hề. Đến bây giờ dù họ có chết, cần tiền tôi cũng không giúp".

Cùng biết cách hưởng thụ

Ngoc Trinh-Mr Dam giong nhau nhu the nao?
Nếu Đàm Vĩnh Hưng là vua thì Ngọc Trinh là bà hoàng.

Dù tuổi thơ nghèo khó, nhưng hiện giờ cả 2 đã có trong tay khối gia sản mà nhiều người ngưỡng mộ. Cả 2 đều đang có một cuộc sống xa hoa, giàu có. Và cách hưởng thụ thành quả kiếm được chính là điểm giống nhau đầu tiên của Mr.Đàm và Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cho biết, mình đã tự kiếm được hàng tỷ đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, cô sẵn sàng chi 7 phần mình kiếm được ra để mua sắm. "Khi tôi có tiền, tôi “thoáng” với mọi người xung quanh chứ không phải chỉ với bản thân mình. Tôi thấy mình không hoang phí, tức là xài hố số tiền mình làm ra. Ví dụ làm 10 mà xài 7 cũng chưa gọi là hố vì vẫn còn giữ lại 3 mà. Vậy tôi đâu hoang phí mà tôi biết hưởng thụ số tiền mình làm ra thôi", Ngọc Trinh tâm sự.

Quan điểm về hưởng thụ tiền bạc mình kiếm được của Đàm Vĩnh Hưng cũng rất giống Ngọc Trinh. Anh tâm sự: "Với người khác, họ sẽ dành tiền mua vàng, mua đất, để dành phòng thủ. Còn tôi thì sắm áo, sắm quần, trang hoàng nhà cửa, sống cho sung sướng".

Cùng sợ xấu

Điểm giống nhau thứ 3 giữa Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh là đều sợ... xấu, sợ người khác nhìn thấy mình xấu.

Không phải ai cũng biết, đến tận bây giờ Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tay chăm chút cho ngoại hình của mình. Anh tự tay cắt tóc, thiết kế trang phục. Thậm chí, nếu cái khuy áo bị rơi ra cũng chính anh là người sẽ khâu nó lại. Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng thấy mình xấu xí nhất chính là buổi sáng thức dậy, "mặt mũi lèm nhèm, không kiểm soát được. Anh có thể soi gương bất cứ lúc nào nếu như... có gương".

Ngọc Trinh cũng từng thẳng thắn điều khiến cô thấy sợ nhất là... xấu. Cô cho biết: "Cứ mỗi khi có cảm giác không đẹp là tôi chẳng muốn gặp, tiếp xúc ai cả". Thậm chí, cái sự xấu xí ấy của Ngọc Trinh chỉ là 3 chấm mụn nhỏ trên mặt.

Cùng bỏ tiền làm phim về cuộc đời mình

Dư luận choáng váng khi mạnh tay chi ra gần 20 tỷ đồng để làm phim về cuộc đời mình, Ngọc Trinh cũng kiêm luôn vai trò diễn viên chính.

Cũng như Ngọc Trinh,  Đàm Vĩnh Hưng muốn làm một bộ phim về chính mình để sẻ chia với tất cả mọi người. Hiện tại, kịch bản đang hoàn tất và có thể sẽ bấm máy vào đầu năm tới. “Đời tôi, nước mắt và nụ cười đều có cả. Những biến cố trong đời tôi chẳng dễ gì mà nguôi ngoai. Tôi muốn làm một bộ phim, về chính mình, để sẻ chia với tất cả mọi người”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI