Ngọc Thúy hết dại khi không đáp trả lại Đức An, Như Thảo

26/11/2015 - 13:58

PNO - Ngọc Thúy đáp trả khá điềm tĩnh. Cô không nổi khùng, không bức xúc đáp trả. Cô chỉ đăng ảnh hai con gái.

Những ngày qua, câu chuyện giữa Phan Như Thảo, đại gia Đức An và Ngọc Thúy lại trở thành tâm điểm của dư luận.

Phan Như Thảo bị nhiều người chỉ trích, "ném đá" đã  tỏ ra bức xúc trước những luồng ý kiến chê bai. Người đẹp cũng như ngầm ám chỉ Ngọc Thúy dùng nick ảo kể xấu chồng cô và khuyên cô bỏ chồng.
 

Ngoc Thuy het dai khi khong dap tra lai Duc An, Nhu Thao
Như Thảo, Đức An cùng nhau bức xúc lên tiếng

Phan Như Thảo viết: “Gởi mấy người ác độc thích trù ẻo người khác, tui là tui hiền dữ lắm rồi đó, mà tui còn chửi mấy người là mấy người tự hiểu đi. Bộ điên hả? Bộ ăn xong không có chuyện gì làm cho tiêu cơm hay sao mà cứ thích nhảy vô nhà người khác "nhận xét " chửi rủa, trù ẻo người ta vậy. Làm ơn đi, có căm ghét cuộc đời của mình thì tự đi mà cắn xé nó, mấy người làm cho cuộc đời của tui xám theo luôn chi vậy. 

Gởi cho ai đó không biết cứ thích xài hết nick ảo này đến nick ảo khác vô gởi mấy cái hình vớ vẩn và nói mấy chuyện bệnh hoạn với em, kể xấu chồng em. Làm ơn đi, sức chịu đựng có giới hạn, em để đức lại cho con của em và con của ảnh nên em nhịn, và em trả lời luôn, em sẽ sống hạnh phúc nên đừng có vô phá hoại và chia rẽ người ta nữa, nói xấu, khuyên người ta bỏ chồng là tội lớn lắm đó. Cám ơn”.
 
Sau khi vợ mới cưới lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân, đại gia Đức An bất ngờ lên tiếng "dằn mặt" Ngọc Thúy trên mạng xã hội để bảo vệ tình mới:

"Ngọc Thúy, em muốn nói gì về anh, em cứ gửi thẳng vào đây. Em có thể post bất cứ gì em muốn lên Facebook của anh. Em đừng đụng gì đến Thảo hoặc đến những người bạn của anh. Thảo không biết gì về em và những người bạn của anh cũng không biết em là ai cả. Họ chỉ biết em là siêu mẫu Ngọc Thúy.

Thảo chưa từng gặp em và cũng không quen em. Em không nên khuyên gì với Thảo vì em không phải là người thân trong gia đình Thảo. Em chưa nuôi Thảo được ngày nào nên em đừng khuyên.

Em muốn đấu đá gì với anh, em cứ nói thẳng với anh. Anh khuyên em là anh cũng chỉ nghe và sẽ không trả lời. Em hãy để thì giờ chăm sóc chồng và lo cho con. Nếu em cảm thấy không lo được cho 2 đứa nhỏ thì hãy gửi về cho anh và Thảo lo. Anh chúc em hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống".

Đây là lần đầu tiên đại gia Đức An lên tiếng về chuyện lùm xùm giữa mình và vợ cũ kể từ khi họ xảy ra mâu thuẫn. Từ trước đến nay, mọi người chủ yếu thấy Ngọc Thúy đăng tải những bức xúc của cô trên trang cá nhân, còn chồng cũ hoàn toàn im lặng.

Đúng là lần này, Phan Như Thảo và Đức An đã không giữ được bình tĩnh. Nhận ra, mình hớ trong cuộc chiến này, ngay sau đó, Như Thảo lên tiếng đình chiến:

"Em xin lỗi mọi người, chuyện của em làm phiền tất cả mọi người quá, nghe riết chắc cũng mắc mệt theo. Trong lúc nóng giận Thảo nghĩ không thông và thiếu kiểm soát. Thảo gởi lời thành thật xin lỗi tất cả bạn bè người quen đã phải chịu nghe nhưng lời lộn xộn của Thảo mấy ngày qua và kể cả những người không liên quan và bị làm phiền.

Mong mọi người bỏ qua cho Thảo, do Thảo đã không biết cách xử lí chuyện trong nhà của mình. Từ bây giờ sẽ không nói đến, nhắc đến, hay suy nghĩ đến nữa. Tập trung vào tương lai và những điều tích cực".

Ngoc Thuy het dai khi khong dap tra lai Duc An, Nhu Thao
Ngọc Thúy hết dại, không lên tiếng, chỉ đăng ảnh con gái

Trong khi đó, lần này, Ngọc Thúy đáp trả khá điềm tĩnh. Cô Không nổi khùng, không bức xúc đáp trả. Cô chỉ đăng ảnh hai con gái với chú thích: Dễ thương chưa? Có con gái là được nhờ vậy đó... Không nhờ cũng bị 2 nàng ép phải nhờ cho bằng được hà!

Có lẽ lần trước Ngọc Thúy nóng giận, nổi cáu, bị nhiều người chỉ trích và lần này cô đã rút kinh nghiệm cho mình. Ngọc Thúy để mặc vợ chồng Đức An, Phan Như Thảo tự lên tiếng.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI