Mỹ Tâm bị hớ trước Kỳ Duyên

25/01/2016 - 07:10

PNO - Mỹ Tâm đã vô tình tạo scandal cho mình trước dư luận.

Mới đây, MC Kỳ Duyên trong bài phỏng vấn cho rằng, rất nhiều nghệ sĩ đi show đòi ăn, ở riêng, chứ không phải có mình Mỹ Tâm. Chuyện ồn ào vừa qua với "hoạ mi tóc nâu" là do mọi người suy diễn.

"Nếu ai đọc bài viết của tôi trên Facebook thì thấy rằng, tôi không nói đó là ca sĩ nào, ở đâu, thời điểm nào. Vậy mà các báo suy đoán là Mỹ Tâm rồi biến mọi chuyện trở nên phức tạp. Chính Mỹ Tâm cũng trả lời rằng: “Không biết có phải người chị Duyên nhắc tới là mình không. Nếu chị Duyên nói về tôi là không đúng”. Như vậy, Mỹ Tâm cũng đâu có khẳng định người tôi nói là cô ấy. 

My Tam bi ho truoc Ky Duyen
Mỹ Tâm đã bị hớ trước Kỳ Duyên.

Giữa tôi và Mỹ Tâm cũng không có chuyện xích mích như mọi người miêu tả. Đối với các nghệ sĩ khác tôi không biết nhưng với tôi, ai vào trang cá nhân của mình mà nói điều không hay tôi sẽ xóa. Tôi dặn fan:

“Đừng bao giờ chê nghệ sĩ khác trên trang của tôi. Các bạn thương Duyên thì nên muốn người khác cũng thương Duyên. Nếu thấy ai đó nói xấu tôi mà các bạn sang đó chửi, fan của người ta sẽ ghét tôi. Vì vậy, nếu quý vị thương Duyên, nói tốt cho Duyên và sang bên các nghệ sĩ khác cũng nói tốt cho họ luôn”.

Cô còn nói thêm: "Thật ra tôi viết bài đó là có 3 điều: có một ca sĩ, đòi xe và ở phòng riêng. Trong khi đi show, rất nhiều nghệ sĩ thích đi xe riêng. Nhiều nghệ sĩ lại thích ăn riêng, đâu phải chỉ có mình Mỹ Tâm. Không việc gì Mỹ Tâm nhận mà tôi lại khẳng định người trong bài tôi viết là Mỹ Tâm".

Xem ra, Mỹ Tâm và nhiều sao Việt lên tiếng bênh vực Mỹ Tâm đã bị hớ rất nhiều. Mỹ Tâm đã vô tình tạo scandal cho mình trước dư luận. 

"Trước nay tôi đều thích mọi thứ phải được làm riêng biệt, khi đi show phải có xe, khách sạn riêng 4, 5 sao, có trợ lý đi cùng. Nếu bầu show không thực hiện đúng thỏa thuận ban đầu, ekip của tôi sẽ tự thu xếp". 

Vụ việc chưa tạm dừng thì một bầu show hải ngoại tiếp tục lên tiếng 'tố cáo' thái độ không chuyên nghiệp của Mỹ Tâm trong chương trình tại Cộng hòa Czech. Tuy nhiên, sau khi sự việc bùng nổ cũng đã có nhiều quan điểm đứng về phía Mỹ Tâm. Khi đã là một ngôi sao hạng A, Mỹ Tâm hoàn toàn có quyền đòi hỏi quyền lợi cá nhân trong mỗi show diễn để đảm bảo sức khỏe, cũng như điều kiện tốt nhất cho phần trình diễn của mình.

Dù thế nào, scandal trên làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Mỹ Tâm rất nhiều mà bấy lâu cô luôn cố gắng giữ gìn. 

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI