Maya khoe lưng trần eo thon sau khi giảm 32 kg

03/09/2015 - 07:23

PNO - Sau 7 tháng âm thầm sinh con tại Mỹ, Maya vừa tái xuất bằng một số concept hình ảnh ấn tượng.

Giọng ca “Mơ về nơi bình yên” tự tin khoe lưng trần gợi cảm cùng vóc dáng thon gọn trong những bộ đầm hoạ tiết ren, hở lưng, tông màu trắng đen… đầy quyến rũ, tinh tế.

Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg
Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg
Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg
Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg

Trong thời gian mang thai và sinh con, Maya liên tục tăng 30kg . Nhưng chỉ 4 tháng sau khi sinh cô giảm liền 32kg. Để có được ngoại hình lý tưởng như hiện tại, Maya không ngại dành nhiều tiếng trong ngày để tập thể dục song song với việc duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý.

"Một ngày tôi đi tập gym hai ca: sáng và chiều. Mỗi một ca như thế, tôi nhìn vào máy thấy mình giảm được 800 calories thì mới thôi. Trung bình mỗi ngày giảm được từ 1500 đến 1700 calories. Chế độ ăn của tôi cũng rất khắc nghiệt. Tôi không dám ăn tinh bột. Tôi ăn nhiều hải sản, thịt bò, tránh ăn thịt heo. Ngoài ra, tôi ăn rất nhiều rau. Mỗi sáng ngủ dậy, tôi ăn một lượng lớn các loại trái cây.

Trong tiềm thức của tôi luôn tự nhủ rằng mình phải giảm cân. Vì mình không thể gặp lại khán giả của mình với hình dáng tròn trịa như thế. Tôi nghĩ việc giảm cân thành công cũng nhờ ý chí kiên định giống như mình phải đạt được mục đích gì đó, giống như nó là tương lai mà mình phải hướng đến nó."

Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg
Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg
Maya khoe lung tran eo thon sau khi giam 32 kg

Maya tâm sự thêm về việc không sợ xấu vòng 1 khi cho con bú sữa mẹ: "Khi sinh con xong, tôi chỉ muốn cho con được những dòng sữa tốt nhất để con mình có sức đề kháng. Nhưng tôi không có nhiều sữa lắm. Tôi chỉ cho con bú được một tháng rồi tự động hết sữa. Nếu còn sữa, tôi cũng sẽ cố gắng cho con bú nhiều hơn nữa."

Dù đã xuất hiện trở lại sau thời gian “mất tích”, tuy nhiên Maya chưa vội vàng hoạt động rầm rộ mà dành phần lớn thời gian để chăm sóc bé Bồ Câu đang còn rất nhỏ song song với việc ấp ủ, chuẩn bị cho một vài kế hoạch âm nhạc, điện ảnh sẽ được thực hiện, công bố vào dịp cuối năm.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Maya tiết lộ cô đang rất hạnh phúc khi có một cô con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Ngoài ra, cô cũng không gặp nhiều khó khăn, áp lực trong lần đầu làm mẹ vì nhận được sự hỗ trợ hết mình của gia đình.

Maya đang dành nhiều tâm huyết cho những dự án nghệ thuật sắp tới. Cụ thể, vào mùa đông này, cô sẽ về Việt Nam và tham gia vào một dự án điện ảnh lớn.

Sau vai diễn ấn tượng trong “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ, dường như Maya được chú ý nhiều hơn trong điện ảnh, dù cô được nhạc sỹ Huy Tuấn và nhiều người trong giới sản xuất âm nhạc đánh giá là một giọng ca đẹp, có sức hút trên thị trường.

Maya chia sẻ: “Tôi rất mong có thời gian quay lại với điện ảnh, vì với tôi đó là một giấc mơ đẹp, tôi muốn nó được lâu dài”.

Lam Khánh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI