Lý do Hà Hồ không nói đỡ cho "những kẻ lắm lời"

27/11/2015 - 07:27

PNO - Từ trường hợp của Hà Hồ, có thể thấy được những kẻ lắm lời bênh hay chê, nghệ sĩ đều bị tổn thương như nhau.

Ra đời từ tháng 6/2015, Những kẻ lắm lời lấy tiêu chí “lần đầu tiên người xem được mắt thấy tai nghe những câu thoại chân thật, tự nhiên, bộc trực, thẳng thắn nhưng không kém phần hài hước tất tần tật về những gì liên quan đến phim ảnh, âm nhạc, thời trang và thế giới giải trí”. 

Và cái “lần đầu tiên” đó thực sự gây shock với dư luận. Nói về diễn viên ăn mặc xấu, chủ trò của chương trình vô tư: “Ai là người ăn mặc xấu nhất trong showbiz? Mỹ Tâm. Nhưng có một người xét về độ xấu thì Mỹ Tâm phải quỳ xuống nhận làm bà nội - Mai Khôi”. Hay nói về những bộ trang phục rườm rà của Đàm Vĩnh Hưng, là lời bình: “Bộ trang phục với cầu vai kim loại, ra đường sẽ bị sét đánh chết”… Còn có vô số những lời gièm pha, “chém gió” khác như chê bai người này hèn, người kia thiếu duyên, người khác mông xệ…  Ngoài ra còn có Thủy Tiên, Đặng Thu Thảo, Minh Hằng.

Ly do Ha Ho khong noi do cho
Những kẻ lắm lời: Bênh hay nói xấu nghệ sĩ cũng đều khổ như nhau

Nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz đã được Những kẻ lắm lời để mắt tới và hầu hết đều phản ứng dữ dội, có người đòi kiện ê kíp làm chương trình về tội bôi nhọ và xúc phạm nhân phẩm người khác, có người đòi chấm dứt ngay chương trình đánh đồng giữa giải trí và soi mói đời tư này.

Trong 20 tập phát sóng, bên cạnh những người bị chê chỉ có duy nhất Hà Hồ được show này bênh vực. Tuy nhiên, người được bênh như Hà Hồ cũng chẳng được may mắn. Sau khi được show này bênh vì chuyện làm người thứ ba, Hà Hồ còn bị mắng và tẩy chay nhiều hơn. Dư luận không đồng tình với quan điểm của nữ MC trong talk show còn Thuỳ Minh giải thích ê-kíp của cô muốn "tạo ra định hướng tích cực trong dư luận cho Hồ Ngọc Hà".

Như vậy bênh hay chê, nghệ sĩ đều bị tổn thương như nhau. Rõ ràng, dính vào show này, nghệ sĩ đều xui như nhau.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI