Kimmese-Thu Phương: Cũng chỉ là nạn nhân của BTC The Voice

04/10/2015 - 07:26

PNO - Thu Phương, Kimmese đều chịu thiệt thòi về mặt hình ảnh chỉ có BTC The Voice được hưởng lợi mà thôi.

Có thể nói thành công của The Voice năm nay không phải là tìm ra được một tài năng thật sự mà thành công từ những scandal xung quanh nó.  Dù đã kết thúc được gần nửa tháng nhưng có thể thấy chương trình The Voice 2015 vẫn còn gây bão trên truyền thông. Nhưng bão ở đây, là những thị phi xung quanh. Xem ra, BTC rất thành công trong việc kéo khán giả.

Sau những tranh cãi xung quanh ngôi vị quán quân của thí sinh Đức Phúc, đội Mỹ Tâm, hay fan Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, thì lại đến scandal của đội Thu Phương.

Kimmese-Thu Phuong: Cung chi la nan nhan cua BTC The Voice
Scandal giữa Kimmise-Thu Phương chỉ BTC The Voice được lợi

Những ngày qua, những lời chỉ trích bắt nguồn từ người thân và chính các thí sinh The Voice dành cho HLV Thu Phương đang trở thành tiêu điểm của cộng đồng mạng. Mở đầu là bài viết bức xúc của bà Văn Thùy Dương - mẹ bạn trai Kiều Anh khi thay con gái trách Thu Phương ích kỷ với học trò. Sau đó không lâu, khi vụ việc top 4 The Voice bỗng dưng "mất tích" trong liveshow Thu Phương tại Hải Phòng vẫn còn trong nghi vấn, thì ngày 1/10, đến lượt Kimmese lên án nữ HLV là "hai mặt", là mẫu "thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính".

Đọc những gì Kimmese viết về Thu Phương, không khó để nhận ra sự phẫn nộ không giấu diếm, cơn giận dữ và cả chút gì đó bất cần của cô ca sĩ không còn trẻ tuổi. Chắc hẳn, đây phải là kết quả của rất nhiều những cơn uất ức, kìm nén và cả giận dữ bị kìm chế trong lòng Kimmese suốt quãng thời gian làm thí sinh tại The Voice.

Sau khi đàn chị thân thiết Kimese đăng tải status thí sinh Lê Hải Yến cũng tiếp tục chia sẻ 1 dòng trạng thái khá dài được cho là “nhắm” tới nữ giám khảo quyền lực của Giọng hát Việt 2015. Theo đó, Yến Tatoo gián tiếp ám chỉ sự “nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ “gừng già” đóng vai người tốt”

Những lời “buộc tội” đó, nữ ca sĩ Thu Phương vẫn giữ thái độ im lặng.

Những lời tố cáo của các thí sinh đã gây sự chú ý trên truyền thông. Về phía dư luận chia làm phe, một phía bênh vực các học trò Kimmes Kiều Anh cho rằng Thu Phương ích kỉ sống hai mặt, một bên bênh vực Thu Phương cho rằng, các học trò của cô là vô ơn, bạc bẽo không có công lao chỉ bảo thì làm gì các học trò trưởng thành qua từng đêm.

Nội tình câu chuyện còn nhiều điều uẩn khúc mà chỉ có người trong cuộc mới biết. Nhưng tất cả những mâu thuẫn, những xung đột giữa học trò và HLV cũng đều bắt nguồn từ  BTC The Voice. Cả hai HLV và thí sinh cũng chỉ là quân cờ của BTC. Loại ai, cho ai đi tiếp là ở BTC, tất cả đều có chiêu trò.

Khán giả từng sốc vì Thu Phương cho học trò Kiều Anh của đội mình điểm 0, cũng có nghĩa là quay lưng với lá phiếu bầu chọn của họ. Không có những cú sốc như thế, chả có ai xem tiếp làm gì, vì những giọng ca hay vốn hiếm, cũng đã rơi rụng. Điều này chỉ có thể BTC nhúng tay vào. 

Lời hứa chỉ là chiêu trò để lôi kéo thí sính về đội của họ mà thôi. HLV họ còn lo kiếm tiền,  lo cho chính con đường ca hát của họ, vì thế đừng hy vọng và chờ đợi họ sẽ chăm chút lo lắng cho bản thân mình. Chính bạn chứ không phải ai khác, sẽ phải vận động để vươn lên. Nên thông cảm với họ, đôi khi, các HLV cũng chỉ “không hiểu nổi” những gì đang xảy ra, chỉ nói lời “có cánh” cho đã, sau đó thì… quên điều mình hứa. 

Kết quả sự vạch áo cho người xem lưng thì cả Thu Phương, hay Kimmese, Hà Kiều Anh, Lê Hải Yến đều chịu thiệt thòi về mặt hình ảnh và bị khán giả quay lưng chỉ có BTC The Voice được hưởng lợi mà thôi. 

  • Minh Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI