Khánh Thi may mắn hơn Hà Hồ khi được bố mẹ chồng thừa nhận

10/01/2016 - 09:47

PNO - Có lẽ trong showbiz, Khánh Thi là người may mắn nhất.

Trong 1 bài phỏng vấn mới đây, Khánh Thi tiết lộ, gia đình Phan Hiển đã chấp nhận cô làm con dâu. "Tôi cũng thẳng thắn luôn nhé, nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này.

Mọi người suy đoán như vậy vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!". 

Khánh Thi nói thêm: "Chúng tôi có làm gì sai đâu, yêu nhau và đến với nhau như rất nhiều cặp đôi khác trong xã hội này. Tôi là người sống nội tâm, không phải là người phô diễn nên sợ sự ồn ào trong tình cảm. Vì vậy, tôi rất trân trọng tình cảm của bạn bè dành cho mình".

Khanh Thi may man hon Ha Ho khi duoc bo me chong thua nhan
Có lẽ trong showbiz, Khánh Thi là người may mắn nhất.

Có lẽ trong showbiz, Khánh Thi là người may mắn nhất.  

Khánh Thi là người đẹp đầu tiên trong showbiz được người kém mình những 12 tuổi.

Hơn nữa, nếu như những cặp đôi khác đi từ giới thiệu qua bạn bè, gặp gỡ để rồi tiến tới với nhau thì Phan Hiển và Khánh Thi lại là mối tình thầy trò. Không chỉ vậy, mối tình của hai người còn đơm hoa kết trái với sự ra đời của nhóc tỳ đầy đáng yêu.

Mối tình đặc biệt này được nhiều người quan tâm khi nó chỉ hé lộ sau khi thông tin Khánh Thi đang mang bầu. Thậm chí, khi mới nhen nhóm thông tin Phan Hiển là bố của con Khánh Thi, nhiều người còn cho rằng đó là điều hoang đường.

Nhiều người không tin vào chuyện tình này cũng phải. Bởi hai người không chỉ là thầy trò, hơn kém nhau hơn chục tuổi mà Phan Hiển còn là một công tử nhà giàu, trẻ trung và chắc hẳn xung quanh có không ít các cô gái trẻ trung theo đuổi. Không những thế, Phan Hiển dù trẻ tuổi nhưng lại rất tâm lý, rất chiều chuộng chăm lo cho vợ con.

Ngoài ra, mối tình chênh lệch 12 tuổi này đã được bố mẹ chồng Phan Hiển chấp nhận. Thật quá là hạnh phúc cho Khánh Thi khi đã được công nhận danh phận.

Trong khi đó, Hà Hồ đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ và mất 6 năm mới được cái ôm từ mẹ chồng là bà Như Loan. Nhưng chỉ được 1 năm, Hà Hồ lại chia tay Cường đô la. Hạnh phúc không được trọn vẹn.

Khánh Thi hạnh phúc mọi đường từ việc có con đáng yêu, một người chồng trẻ tận tình chăm sóc chu đáo đến việc được bố mẹ chồng công nhận danh phận.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI