Huỳnh Hiểu Minh làm đám cưới sang bằng tiền người khác

10/10/2015 - 13:32

PNO - Huỳnh Hiểu Minh quả là giỏi khi thể hiện sĩ diện bằng tiền người khác.

Đám cưới vàng của showbiz Hoa ngữ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang trở thành tâm điểm của công chúng với sự xa hoa, lộng lẫy tốn xấp xỉ 200 triệu NDT. Tuy nhiên, những chuyện hậu trường khiến không ít người thất vọng.

Theo thống kê từ báo giới, nguồn thu chỉ từ việc đóng phim của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong vòng một năm lên đến 120 triệu và đây cũng là thu nhập khủng nhất làng giải trí.

Huynh Hieu Minh lam dam cuoi sang bang tien nguoi khac

Đó chỉ là khoản cát-xê từ đóng phim, cả hai còn rất nhiều nguồn thu đáng nể khác. Cụ thể, sau khi thành công trên phim ảnh, vào năm 2011, tài tử họ Huỳnh đã thành lập công ty riêng. Công ty này tuy không lớn nhưng cũng mang về cho anh 800 triệu NDT từ số tiền ban đầu chỉ bằng một nửa.

Không chỉ vậy, anh còn nắm trong tay 1,8 triệu cổ phiếu của tập đoàn giải trí Hoa Nghị huynh đệ. Nam diễn viên cũng đầu tư kinh doanh rượu vang, dù thu nhập không được tiết lộ nhưng không ít người cho rằng, đây là những "con gà để trứng vàng" cho Huỳnh Hiểu Minh.

Về bất động sản, Huỳnh Hiểu Minh có khoảng 8 biệt thự, căn hộ cao cấp trong cả nước. Vừa rồi, để mừng cưới bạn gái, anh tặng riêng cô căn biệt thự rộng cả 7.000 m2 ở trung tâm Thượng Hải.

Trong khi đó, cô dâu mới Angela Baby cũng thu nhập tăng cả ngàn lần so với ngày mới gia nhập làng giải trí. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu một tiệm nail và 3 chi nhánh cửa hàng cafe, một số thương hiệu điện tử. Thu nhập của cô lên đến 41 triệu USD.

Nổi tiếng về sự giàu có, nổi tiếng như vậy nên việc tổ chức đám cưới tại một nơi đắt đỏ nhất nhì Trung Quốc, thuê hàng trăm vệ sĩ, 2000 khách mời với tổng chi phí 200 triệu NDT không khiến nhiều người bất ngờ.Vậy nên, sự thật hậu trường mới được truyền thông tiết lộ mới chính là điều khiến dư luận ngỡ ngàng. Trong số 200 triệu tiền tổ chức đám cưới, phần lớn được huy động từ bạn bè và người thân cũng như những đối tác truyền thông trong khi nam tài tử chỉ chi ra một khoản rất nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh thừa nhận: "Tôi chỉ chi một phần, chủ yếu đám cưới được bạn bè và người thân hỗ trợ".

Trang phục cho phù dâu cũng là trang phục được cho chỉ mua với giá 69 NDT, con số đáng lẽ không bao giờ phải nói với những ngôi sao hạng A như vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh.

Có thể thấy, Huỳnh Hiểu Minh quả là giỏi khi thể hiện sĩ diện bằng tiền người khác. Chắc hẳn điều này không phải ai cũng làm được như anh!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI