Huyền My và Kỳ Duyên: So đo hơi bị...lệch!

11/05/2016 - 07:55

PNO - Trên chặng đua không cân sức, Huyền My đang vượt mặt Kỳ Duyên về mọi mặt từ phong cách thời trang đến công việc.

Sau 2 năm đăng quang, hai nàng hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã mỗi người một hướng. Trong khi Kỳ Duyên vẫn luẩn quẩn trong những sự kiện, quảng cáo và sàn catwalk thì Huyền My đã bắt đầu thử sức với những nghề mới như MC và mới đây nhất là điện ảnh.

Giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014, cô sinh viên Ngoại thương “hứng” nhiều gạch đá từ cư dân mạng. Ban đầu, cô khẳng định sẽ tập trung vào việc học nhưng những gì cô hoa hậu 9X tuyên bố khi vừa đăng quang dường như đã bị bỏ quên.

Huyen My va Ky Duyen: So do hoi bi...lech!
Kỳ Duyên thường xuyên đi tham gia các sự kiện.

Trong suốt hai năm, Kỳ Duyên tham gia các sự kiện lớn nhỏ của giới showbiz và các hợp đồng quảng cáo. Chính vì những lần tham gia các sự kiện giải trí mà Hoa hậu 9x đã dính phải những scandal không đáng có.

Những bộ cánh hàng hiệu của Kỳ Duyên trong các sự kiện đã gặp phải nhiều lời chỉ trích từ công chúng. Đầu năm 2016, dư luận xôn xao khi Kỳ Duyên cho biết cô sẽ dự thi Hoa hậu thế giới Miss World. Nhưng Kỳ Duyên có đủ sức để “đem chuông đi đánh sứ người” hay không thì vẫn đang nằm trong vòng nghi vấn.

Trong khi Kỳ Duyên vẫn luẩn quẩn bên những scandal không đáng có và sàn diễn catwalk thì Huyền My lại tự tạo cho mình những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Huyền My luôn tạo được ấn tượng với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy và dành được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.

Cô hướng tới hình ảnh nghệ sỹ đa năng khi thử sức mình trên nhiều lĩnh vực. Cô từng làm MC cho chương trình ca nhạc từ thiện 'Góp chữ giữ biên cương 2015' của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Trong sự kiện chào mừng top 12 thí sinh của cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ 2016", Huyền My tự tin tung hứng làm MC với MC lão làng Thanh Bạch.

Huyen My va Ky Duyen: So do hoi bi...lech!
Huyền My tự tin làm MC.

Mới đây, cô gây nhiều chú ý khi sang Myanmar tham gia diễn xuất trong "The lover with beautiful heart" - một bộ phim được thực hiện kỷ niệm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và nước bạn.

Vừa qua, Huyền My tiếp tục tham dự buổi casting bộ phim kinh dị Lời nguyền gia tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền . Điều này chứng tỏ Huyền My đã không ngừng nỗ lực để tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.  

Trong khi Huyền My đang dần lột xác về mọi mặt thì dường như Kỳ Duyên vẫn dậm chân tại chỗ. Có lẽ, để bàn cân so sánh hai người đẹp không còn chênh lệch thì Kỳ Duyên phải thay đổi nhiều hơn nữa.

Harry Đỗ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI