Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương: Sẵn sàng để tỏa sáng

26/11/2015 - 07:51

PNO - Để chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2015, hoa hậu Phạm Hương đã đến tham dự buổi tư vấn dinh dưỡng của công ty Herbalife.

Để chuẩn bị hành trang cho Hoa hậu Hoàn vũ 2015, một trong những cuộc thisắc đẹp lớn nhất hành tinh sắp tới, người đẹp đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Phạm Hương đã đến tham dự buổi tư vấn dinh dưỡng của công ty Herbalife. Đây là một trong những hoạt động quan trọng giúp Phạm Hương có thể lực và sức khỏe tốt nhất để làm rạng danh phụ nữ Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong: San sang de toa sang
Chăm chỉ tập luyện giúp Phạm Hương duy trì vóc dáng hoàn hảo

Có mặt tại buổi tư vấn, Phạm Hương hào hứngchia sẻ về chế độ dinh dưỡng hiện tại, những bài luyện tập khắt khe để giữ gìn vóc dáng và đã nhận được những lời khuyên hữu ích từ đại diện Herbalife Việt Nam. Cô cũng được giải đáp những thắc mắc về các thói quen ăn uống và vận động. Đồng thời, Phạm Hương cũng được giới thiệu vềcác dòng sản phẩm kiểm soát cân nặng và làm đẹp để giữ vóc dáng cân đối mà vẫn đảm bảo được sức khỏe toàn diện.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong: San sang de toa sang
Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Trà My tham dự buổi tư vấndinh dưỡng của Herbalife để tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng phù hợp và cách sử dụng sản phẩm Herbalife hiệu quả.

Sau buổi trò chuyện, Phạm Hương thưởng thức sản phẩm trà và thức uống dinh dưỡng của Herbalife cũng như trò chuyện về cách sử dụng sản phẩm Herbalife hiệu quả nhất. Ngoài ra, cô cũng hào hứng tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm nổi trội khác của Herbalife trên thị trường Việt Nam như Beauty Powder Drink, F1 Shake, Skin, Aqua...

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2015 Pham Huong: San sang de toa sang
Phạm Hương hào hứng với những thông tin về dinh dưỡng trong buổi tư vấn của Herbalife.

Sau buổi trò chuyện,Hoa hậu Phạm Hương đã dành thời gian chụp hình lưu niệm với Ban giám đốc và người hâm mộ có mặt tại văn phòng Herbalife Việt Nam. Mọi người đều dành những lời động viên và lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Phạm Hương trong cuộc “chinh chiến” sắc đẹp quốc tế sắp tới, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015sẽdiễn ra tại Las Vegas, Hoa Kỳ.

Khi vừa chạm tay vào chiếc vương miện danh giá, Phạm Hương đã được chuyên gia đào tạo hoa hậu số 1 thế giới Ines Ligron khen trên trang cá nhân:"Một cô gái thực sự quyến rũ, một búp bê Barbie kiểu châu Á lộng lẫy". Sở hữu thân hình chuẩn với chiều cao 1m74, số đo 78-63-93 cùng gương mặt sắc sảo, quyến rũ, cô gái Hải Phòng được người hâm mộ kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Bằng lối sống năng động và lành mạnh, cô đang tích cực chuẩn bị, thực hiện các chế độ ăn uống đặc biệt, kết hợp sử dụng các sản phẩm của Herbalife và tập luyện thể chất để có được phong độ tốt nhất cho cuộc thi diễn ra vào cuối năm nay.Với quyết tâm cao độ vì màu cờ sắc áo Việt Nam, Phạm Hương đem đến cho chúng ta niềm tin Việt Nam sẽ thăng hạng trong lần “đem chuông đi đánh xứ người” này.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI