Hết scandal kẻ thứ 3, showbiz Việt dậy sóng chuyện chia tay

27/11/2015 - 14:23

PNO - Showbiz liệu có phải là nguyên nhân làm cho người phụ nữ thay đổi quá nhanh và khiến hạnh phúc thật mong manh?

Sau một thời gian showbiz Việt náo động với thông tin Hà Hồ và Minh Hà làm kẻ thứ 3 phá vợ hạnh phúc gia đình người khác, thì mấy ngày qua lại chứng kiến 3 cặp đôi ly hôn, Phan Thanh Bình - Thảo Trang; Lương Bích Hữu - Khánh Đơn, Lương Bằng Quang và Trương Nhi. Theo như chia sẻ của những người trong cuộc, cuộc chia tay này có mầm mống từ phía người phụ nữ như Thảo Trang, Trương Nhi và Lương Bích Hữu.

Het scandal ke thu 3, showbiz Viet day song chuyen chia tay
Phan Thanh Bình và Thảo Trang chia tay trong ngỡ ngàng

Hơn 10 năm yêu nhau, rồi làm vợ, làm chồng và có một cô công chúa xinh xắn, thông tin cựu tuyển thủ Việt Nam Thanh Bình và diễn viên, người mẫu Thảo Trang chia tay nhau khiến nhiều người bất ngờ. Cả Thanh Bình và Thảo Trang không nói ra nguyên nhân khiến họ chia tay.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc diễn viên, người mẫu có khuôn mặt xinh đẹp, ăn ảnh như Thảo Trang liên tục phải xa nhà khi nhận lời làm người mẫu và tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập, chính là “mầm mống” của những mâu thuẫn. Còn Thanh Bình cũng đang ở giai đoạn cực khó khăn ở sự nghiệp thi đấu. Anh không thể trụ lại được ở sân chơi V.League mà phiêu bạt chơi cho đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk.

Thông tin trên chưa kịp nguội thì sáng 26/11, Yaya Trương Nhi bất ngờ chia sẻ, cô và ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã "đường ai nấy đi". Nữ diễn viên nói, họ yêu nhau 5 năm qua, ai cũng ngưỡng mộ vì khó có cặp đôi nào trong showbiz giữ được mối quan hệ lâu như vậy. 

Het scandal ke thu 3, showbiz Viet day song chuyen chia tay
Lương Bằng Quang và Trương Nhi chia tay

Tuy nhiên, Yaya thừa nhận, họ ngày càng xa nhau vì chính sự thay đổi của Yaya Trương Nhi. "Tôi từng là đứa thiếu suy nghĩ, cái tôi trong tôi rất lớn, sẵn sàng bất cần khi ai đó làm tôi khó chịu. Nhưng, tôi ngày càng trưởng thành hơn, và chính sự trưởng thành đã làm tôi thay đổi quá nhiều khiến anh bị sốc.

Tôi thay đổi bởi càng ngày tôi càng khắt khe với bản thân hơn, tôi không thể ngây thơ như thuở 20 khi tôi biết anh. Những điều đó dần đẩy chúng tôi xa nhau một cách âm thầm mà chúng tôi không hề hay biết". Yaya Trương Nhi nói thêm, tình cảm của họ nhạt nhòa vì cả hai cùng bận rộn, không còn dành thời gian quan tâm, hỏi han hay "hâm nóng" tình yêu.

Chưa hết, mới đây, nhạc sĩ Khánh Đơn đã chia sẻ sự đau buồn, hối hận khi mối quan hệ với ca sĩ Lương Bích Hữu đổ vỡ.

Sau khi Hữu sinh con một tháng, mọi thứ đều bình thường và vui vẻ... Sau màn cầu hôn trên sân khấu đầu năm nay, ai nấy đều chúc mừng và mong chờ một đám cưới trong tương lai gần. Đùng một cái, Hữu nhắn tin nói lời chia tay, bắt tôi mang đồ đạc của cô ấy từ nhà riêng của cả hai trả về nhà ba mẹ. Lúc đó, tôi cố gắng giải thích, van xin cách mấy cũng không được.

Đó cũng là những câu nói cuối cùng mà tôi nhận được từ Hữu đến lúc này. Thời gian qua, dù tìm mọi cách để liên lạc nhưng Hữu và cả gia đình đều tìm cách xa lánh, cắt đứt mọi mối quan hệ với tôi. Tôi gọi điện thoại, cô ấy không nghe máy, nhắn tin không trả lời.

Het scandal ke thu 3, showbiz Viet day song chuyen chia tay
Lương Bích Hữu chia tay Khánh Đơn trong ngỡ ngàng

Tuy nhiên, từ khi bé ra đời tôi chưa bao giờ được gặp bất cứ một lần nào. Tôi chỉ biết mặt con thông qua một vài hình ảnh mà Hữu gửi về từ Canada sau khi sinh một tháng. Trong giấy khai sinh của con, tên em bé ban đầu có họ của tôi đến nay cũng không còn nữa".

Theo Khánh Đơn chia sẻ lý do là Lương Bích Hữu thay đổi: "Không chỉ riêng tôi mà bạn bè đều nhận xét kể từ khi sinh con, cô ấy thay đổi hoàn toàn. Tôi có tìm hiểu phụ nữ sau sinh họ sẽ “thay máu”, nhưng họ chỉ khác một chút, dịu dàng hoặc mạnh mẽ hơn. Nhưng ở Hữu là một con người khác hẳn. Anh Quách Thành Danh từng chơi rất thân với Hữu hỏi: “Đơn ở đâu sao không đi với em”, cô ấy bỏ đi ngay, không muốn trả lời'.

Trong ba cuộc chia tay, có thể thấy mầm mống đều xuất phát từ phía người phụ nữ. Phải chăng cuộc sống showbiz là nguyên nhân làm cho người phụ nữ thay đổi quá nhanh và khiến hạnh phúc thật mong manh?

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI