Hậu hút thuốc lá, uống rượu, HH Kỳ Duyên bị khiển trách, yêu cầu chấn chỉnh hành vi lối sống

05/08/2016 - 18:22

PNO - Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông để thông tin về việc xử lý Hoa hậu Kỳ Duyên trước những ồn ào liên quan đến clip hút thuốc lá trong quán cà phê và những hình ảnh được cho là say xỉn trong quán bar.

Xét mức độ vi phạm cũng như thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hội đồng quyết định: Khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam; Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Hau hut thuoc la, uong ruou, HH Ky Duyen bi khien trach, yeu cau chan chinh hanh vi loi song
Yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng.

Bên cạnh đó, đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi.

Trước đó, ngày 15/7/2016, Hội đồng xem xét xử lý sự việc của Kỳ Duyên do báo Tiền Phong thành lập gồm: đại diện các đơn vị tham gia BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện BGK cuộc thi đã họp với sự tham dự của đại diện T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - cơ quan chỉ đạo cuộc thi đã nhận định vẫn còn một số tình tiết liên quan đến dư luận và tố cáo khác cần xác minh làm rõ thêm nên sẽ tiếp tục việc xác minh giải quyết sự việc sau vòng thi Chung khảo phía Bắc Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc.

Sau đó, báo Tiền Phong đã tiếp tục xác minh nhưng không nhận được thêm các thông tin bổ sung. Lãnh đạo báo Tiền Phong đã làm việc một lần nữa với Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và gia đình. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã viết bản cam đoan ngoài các hành vi hút thuốc lá trong quán cà phê và tụ tập với bạn bè trong quán rượu nhưng không say rượu thì không còn hành vi nào không phù hợp với danh vị Hoa hậu Việt Nam như dư luận đồn thổi. Đại diện của gia đình cũng đã xác nhận cam đoan này.

Minh Tuấn
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI