Hạ Vi thông minh không thua kém Hà Hồ khi trả lời về Cường đôla

28/11/2015 - 11:47

PNO - Hạ Vi rất khéo léo, trả lời thông minh không thua kém gì Hà Hồ khi nói về tình yêu với Cường đô la.

Nữ diễn viên phim "Tấm Cám" lần đầu tiên chia sẻ về hình ảnh với Cường đô la trong những  ngày qua. Tuy nhiên, Hạ Vi không tuyệt nhiên nói gì đến Cường đô la, cô muốn giữ im lặng.

"Đó là chuyện riêng của chúng tôi và không may nó lại thành đề tài bị mọi người bàn tán, bình luận. Cuộc sống và công việc của tôi trước giờ đều không ồn ào. Tôi không thích bị chú ý quá nhiều nên trong với tôi lúc này, im lặng là vàng. Tôi hoàn toàn không làm điều gì sai cả. Chuyện tình cảm là điều thiêng liêng chứ không phải là một dạng scandal để bị đem ra mổ xẻ như thế".

Chia sẻ quan niệm về việc chọn người yêu, Hạ Vi nói vật chất không là điều kiện tiên quyết:

"Nhìn bề ngoài của tôi, nhiều người dễ nghĩ tôi mong manh, yếu đuối. Nhưng khi tiếp xúc, mọi người sẽ hiểu tôi rất cá tính, mạnh mẽ, thích sự độc lập, tự chủ về mọi mặt. Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải là người thông minh, nhân hậu".

Ha Vi thong minh khong thua kem Ha Ho khi tra loi ve Cuong dola
1

 Không chọn cách trả lời trực tiếp, Hạ Vi úp mở, chung chung để ngỏ câu trả lời của mình, thậm chí cô chọn cách im lặng để mọi người đồn đoán về chuyện tình của cô với Cường đô la.

Hạ Vi trả lời rất thông minh để giữ danh dự cho người đàn ông của mình khi biết Cường đô la không còn giàu như trước."Người đàn ông tôi yêu phải là người thông minh, nhân hậu". Qua đó, phủ nhận cô yêu Cường đô la không phải vì ham giàu.

Rõ ràng Hạ Vi rất khéo léo, trả lời thông minh không thua kém gì Hà Hồ khi nói về tình yêu với Cường đô la. Hồ Ngọc Hà cũng được đánh giá là một nữ ca sĩ sắc sảo và thông minh của showbiz bởi mỗi khi vướng vào scandal, nữ ca sĩ luôn khiến mọi người phải nể phục với cách vượt qua bão giải đáp những thắc mắc của dư luận.

Mặc dù rất mệt mỏi khi đối mặt những tin đồn không hay, đặc biệt là tin đồn hôn nhân đổ vỡ liên tục ập đến trong thời gian gần đây nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có những câu trả lời khéo léo, thông minh về tình yêu với Cường Đô la.

Cộng nhận, Cường đô la có mắt biết chọn người yêu. Những gì Hạ Vi thể hiện không kém các người tình trước của anh, xinh đẹp thông minh. Hy vọng, Hạ Vi sẽ là bến đỗ cuối cùng của Cường đô la sau những quãng tình trường không đẹp.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI