Hạ Vi - Cường đôla đột nhiên im lặng về nhau

15/01/2016 - 11:36

PNO - Sau một thời gian ồn ào, Cường đôla và Hạ Vi im lặng không nhắc gì đến nhau.

Mới đây, bạn gái của Cường đô la bỗng dưng đầy tâm trạng. Hạ Vi viết trên trang cá nhân của mình: "Phụ nữ trước tiên đừng từ chối việc mình là một phụ nữ, nghĩa là từ chối thiên chức, sự dịu dàng, bản năng yêu thương và thậm chí đôi khi yếu đuối. Phụ nữ cũng không nhất định phải gồng mình để chứng minh bất kì vị trí nào trong mắt xã hội.

Họ cứ đi giày cao gót, cứ mặc váy ôm và tự cứu được mình trước mọi giông bão trước. Những điều vĩ mô và trừu tượng khác sẽ lần lượt đến sau. Đừng lo lắng!".

Xem ra, Hạ Vi đang có gì lo lắng và trấn an mình thì phải. Thời gian gần đây, Cường đô la và Hạ Vi khá im ắng, cả hai không còn xuất hiện công khai bên nhau như thời gian trước. Trang cá nhân của Cường đô la chỉ cập nhật những hình ảnh về Subeo cũng như xe cộ mà không ẩn ý gì khi nhắc tới Hạ Vi. Phải chăng, giữa hai người gặp rắc rối?

Ha Vi - Cuong dola dot nhien im lang ve nhau
Hạ Vi và Cường đô la tự dưng im lặng

Nghi ngờ trên không phải không có cơ sở khi trong cuộc tình với Hà Hồ, Cường đô la là người sai trước.

Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn, Hà Hồ nói về lý do chia tay Cường đô la: "Quãng thời gian vừa rồi rất là mệt mỏi cho bản thân Hà, cho Cường, và gia đình... Chúng ta thường hay trách người nào đó đã mang lại nỗi buồn cho mình, trách một người nào đó đã lừa dối mình đã không xứng đáng với mình, nhưng điều gì cũng có lý do của nó. Theo Hà, nghĩ do cả hai và quan trọng nhất là do mình, do mình không giữ, nắm được, chứ không phải chuyện ai đó kéo của mình đi và quyết định dừng lại".

Hà Hồ tâm sự thêm: "Khi chúng ta sống với nhau nhiều năm thì có hàng trăm hàng ngàn cái gạch đầu dòng không vừa lòng nhau. Cho đến đỉnh điểm của cao trào và phát hiện ra rằng mình không còn là người phụ nữ họ yêu nhất nữa, cần nhất nữa. Nhưng cậu bé 5 tuổi chưa hiểu cái gì cả nên là phải làm một điều gì cho Subeo vui".

Một người đàn ông đào hoa, đến ngay nữ hoàng giải trí còn không giữ chân nổi thì cũng là áp lực đối với Hạ Vi.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI