Giải mã chiến thắng của Phạm Hương tại HHHV

04/10/2015 - 07:21

PNO - Cùng Phunuonline giải mã chiến thắng của Phạm Thị Hương cũng như những điều khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi "phá lệ" nhất.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Hải Phòng Phạm Thị Hương. Chiến thắng của cô giảng viên trẻ không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

Cùng Phunuonline giải mã chiến thắng của Phạm Thị Hương cũng như những điều khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi "phá lệ" nhất từ trước đến nay ở Việt Nam.

Chiến thắng không bất ngờ

Đầu tiên, phải khẳng định trong dàn thí sinh năm nay thì Phạm Thị Hương là một trong những người đẹp chuẩn nhất với các tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Phạm Thị Hương đẹp, nét đẹp gợi cảm và quyến rũ với gương mặt cá tính cùng nụ cường rộng miệng.

Về thân hình, có lẽ không cần nói nhiều vì danh hiệu Người đẹp Biển đã đủ minh chứng cho sự hoàn hảo với ba vòng gợi cảm của Phạm Hương. Tuy chưa thực sự chuẩn như những hoa hậu quốc tế nhưng cũng đủ vượt mặt các đối thủ tại cuộc thi năm nay.

Giai ma chien thang cua Pham Huong tai HHHV

Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Thị Hương đã có thời gian khá dài làm người mẫu. Cô cũng từng tham gia Hoa hậu Thể thao Thế giới và Hoa hậu Việt Nam 2014 nên kĩ năng và kinh nghiệm của cô cũng thuộc hàng tốt nhất cuộc thi năm nay.

Trong phần trả lời phỏng vấn trước đêm chung kết, phần thi rất quan trọng để đánh giá các thí sinh. Dù câu trả lời không mấy logic nhưng lại rất hợp tai của đại đa số công chúng và sự lưu loát, tự tin giúp cô nổi bật so với những màn phỏng vấn "run run" của các thí sinh khác.

Giai ma chien thang cua Pham Huong tai HHHV

Xét về trí tuệ, Phạm Thị Hương hiện là giảng viên một trường cao đẳng. Dù thuộc top thí sinh nhiều tuổi nhất nhưng cái mác giảng viên đã giúp cô lấy được thiện cảm của tất cả vì từ trước đến nay, chưa một hoa hậu nào đăng quang khi có học thức tốt đến vậy.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay quy tụ khá nhiều người đẹp từng chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc khác và Phạm Thị Hương vẫn không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, cuộc thi cô tham gia là những cuộc thi mới nên cũng không có nhiều điều đáng nói.

Nổi bật về nhiều mặt, chiến thắng của Phạm Thị Hương là không khó hiểu.

Cuộc thi phá vỡ nhiều điều nhất từ trước đến giờ

Các cuộc thi Hoa hậu trước đây ở Việt Nam, người đăng quang thường chỉ tầm 18-21 tuổi. Đặc biệt những người đẹp ở độ tuổi 18 thường là những người chiến thắng theo tiêu chí "chọn nụ" để tỏa sáng về sau này.

Chính vì thế, chiến thắng ở độ tuổi 24 của Phạm Thị Hương là chiến thắng của thí sinh nhiều tuổi nhất trong các cuộc thi nhan sắc từng được tổ chức ở Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là cuộc thi của "người cũ" khi rất đông thí sinh là những người từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó như Nguyễn Thị Loan, Phạm Thị Ngọc Qúy, H'ăng Niê, Nguyễn Trần Khánh Vân....

Giai ma chien thang cua Pham Huong tai HHHV

Trong khi đó, tại hầu hết các cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh thường là những người lần đầu thi sắc đẹp hay cùng lắm là tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào đó mà thôi.

Người đăng quang hoa hậu cũng là người vướng nhiều lùm xùm nhất trước đêm chung kết khi từng bị tố tự ý phá vỡ hợp đồng, chảnh chọe với các thí sinh khác cũng như bị tố phẫu thuật thẩm mỹ.

Còn một điều rất quan trọng, giải thưởng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng là cuộc thi có giải thưởng lớn nhất với trị giá tổng giải thưởng 10 tỷ đồng. Trước đó, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam cũng chỉ nhận được 300 triệu đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại nhưng nó vẫn sẽ là chủ đề được bàn tán nhiều nhất showbiz những ngày tới đây và có lẽ, nhiều câu chuyện thú vị hậu cuộc thi sẽ được "lên sóng".

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI