Gameshow tiếp tục xả rác trên truyền hình

24/11/2015 - 10:26

PNO - Mặc dù đã bị Bộ Thông tin và Truyền thông cảnh cáo trước đó không lâu nhưng các nhà sản xuất gameshow vẫn ngang nhiên xả rác trên truyền hình. 

Mặc dù đã bị Bộ Thông tin và Truyền thông cảnh cáo trước đó không lâu nhưng các nhà sản xuất gameshow vẫn ngang nhiên xả rác trên truyền hình.

Tập 4 của "Thách thức danh hài" mùa thứ 2 đã lên sóng vào 20h trên HTV7 tối 22/11/2015 đã đưa hẳn trai hư Kenny Sang gây bão thời gian qua trên cộng động mạng với đủ chiêu trò để thu hút sự chú ý của mình lên sóng.

Trong phần trình diễn của mình, Kenny Sang đã khiến mọi người “choáng váng” khi bước lên sân khấu trong trang phục... “lố lăng” và “màu mè” cùng  đoàn “cung tần mỹ nữ”. 

Gameshow tiep tuc xa rac tren truyen hinh
Kenny Sang và màn trình diễn nhố nhăng

Khán giả không xa lạ với những phát ngôn gây “chấn động” người nghe nhưng trong màn chào hỏi hai giám khảo Trấn Thành, Việt Hương, Kenny Sang vẫn khiến khán giả “bật ngửa” bởi thái độ “giọng mẹ” và nụ cười bá đạo có 1-0-2. Bước vào tiết mục của mình, Kenny Sang mở màn bằng “sở trường” khoe của thường thấy trong những đoạn clip của anh sau khi anh “dằn mặt” ban giám khảo bằng việc quyết tâm bỏ ra 5 tỉ nhằm “mua chuộc” và “dụ dỗ” ban giám khảo cười một cách bất chấp. Nhưng phải đến khi anh chàng này hỏi Việt Hương: “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười. 

Trước đó, Thủy Tiên xuất hiện tại trường quay 'Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ' với tư cách giám khảo chương trình này. Dù lên sóng truyền hình, nhưng Thủy Tiên ăn mặc trang phục hở hang. Thủy Tiên diện một thiết kế ôm sát cơ thể, khéo léo khoe vai trần quyến rũ và vòng 1 nóng bỏng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, chiếc áo của Thủy Tiên chẳng khác nào chiếc áo lót mặc ở nhà.Thủy Tiên đang thách thức nhà quản lý về cách ăn mặc của mình?

Gameshow tiep tuc xa rac tren truyen hinh
Thủy Tiên mặc trang phục giống nội y xuất hiện trên truyền hình

Dù không lên sóng truyền hình quốc gia chỉ phát các đài tỉnh nhưng có thể nói, các gameshow không ngần ngại dùng mọi chiêu trò để thu hút khán giả. Điều này cho thấy, vì lợi nhuận các nhà sản xuất vẫn bất chấp xả rác trên truyền hình.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI