Em chồng Hà Tăng, Phillip Nguyễn đang chạm ngõ showbiz

19/12/2015 - 08:01

PNO - So với anh trai của mình là Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn đang trở thành gương mặt hot trong showbiz.

Kể từ sau đám cưới với "ngọc nữ" họ Tăng, cái tên Louis Nguyễn rất được công chúng và truyền thông săn đón. Mọi tin tức về anh cũng như cuộc sống gia đình đều được báo chí khai thác triệt để. Tuy nhiên, rất được truyền thông ưu ái nhưng Louis Nguyễn không mặn mà với showbiz nhiều. Anh chỉ thi thoảng tham dự sự kiện do chính vợ và gia đình tổ chức.

Bên cạnh vai trò là em chồng Hà Tăng, Phillip Nguyễn cũng được báo chí quan tâm. Đặc biệt là sau mối tình với á hậu Huyền My, tên tuổi của anh nổi lên như cồn.

Em chong Ha Tang, Phillip Nguyen dang cham ngo showbiz
Phillip Nguyễn xuất hiện tại một sự kiện cùng với Thanh Hằng.

Trái ngược với Louis Nguyễn, em trai Phillip Nguyễn lại rất có hứng với showbiz và có thể thấy, em chồng Hà Tăng đang tạo dựng hình ảnh trong showbiz.

Với phong thái đĩnh đạc và gu thời trang đậm chất doanh nhân, Phillip Nguyễn tạo sự chú ý. Anh thường xuyên tham dự các sự kiện showbiz và đang trở nên đắt show như nhiều sao hạng A ở Việt Nam.

Mới chạm ngõ showbiz, thi thoảng người ta thấy Phillip Nguyễn trả lời phỏng vấn, chụp ảnh cho các báo. Mới đây, Phillip Nguyễn còn làm đại sứ hình ảnh cho một thương hiệu điện thoại lớn mà không ít nghệ sĩ phải ao ước.

Không sáu múi gợi cảm, không tình sử ồn ào, cũng không hề ca hát nhảy múa, scandal nhưng hình ảnh “bạch mã hoàng tử” Phillip Nguyễn đang xây dựng lại rất đắt show trong showbiz. 

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI