Đêm nay phiên tòa xử Minh Béo: Những người bí ẩn sẽ lộ diện?

27/05/2016 - 21:21

PNO - Một người bạn của Minh Béo đã hứa sẽ chi trả giúp 100.000 USD tiền bảo lãnh cho anh này.

"Đại gia giấu mặt" tiếp tục hứa trả giúp Minh Béo 100.000 USD bảo lãnh

Theo lịch trình đã được ấn định, phiên điều trần tiếp theo sẽ diễn ra vào 9h sáng ngày 27/5 theo giờ Mỹ (tức rạng sáng 28/3 theo giờ Việt Nam) tại phòng xét xử Tòa án Westminster, thuộc nhà tù ở khu Litte Sài Gòn, quận Cam.

Trong phiên xử lần này luật sư Mia Yamamoto sẽ tập trung giải quyết vấn đề tiền tại ngoại. Cụ thể, phía luật sư biện hộ sẽ xin quan toà giảm mức tiền này cho thân chủ nên phiên điều trần được dự kiến sẽ diễn ra khá nhanh.

Trước khi phiên tòa này diễn ra, Minh Béo và gia đình đều mong được tòa chấp nhận giảm tiền bảo lãnh xuống còn 100.000 USD. Chia sẻ trên báo chí, người thân của Minh Béo cho biết người bạn kia hứa sẽ tiếp tục lo cho Minh Béo số tiền này.

Dem nay phien toa xu Minh Beo: Nhung nguoi bi an se lo dien?
Hình ảnh hiếm hoi của Minh Béo tại phiên tòa 13/5 từ khi có sự xuất hiện của Siêu luật sư tóc trắng và người bạn bí ẩn

Trong phiên tòa này, liệu người bạn bí ẩn kia của Minh Béo có lộ diện? - là nghi vẫn mà nhiều người theo dõi đang tò mò tại phiên tòa đêm này.

Siêu luật sư tóc trắng của Minh Béo là cực kỳ đặc biệt

Thông tin cơ bản về luật sư Mia Yamamoto đã được nhiều người nắm kỹ. Tuy nhiên, số đông vẫn cho rằng, siêu luật sư tóc trắng này vẫn còn rất nhiều điểm bí ẩn.

Dễ dàng có thể thấy, nếu như trước đây luật sư biện hộ của Minh Béo là ông Đỗ Phủ sẵn sàng trao đổi, cung cấp thông tin cho giới truyền thông thì bà Mia lại khác hoàn toàn giữ im lặng.

Siêu luật sư tóc trắng mang một phong cách đầy bí ẩn và khiến người khác không thể tiên lượng được vụ án diễn tiến đến đâu. Thế nhưng, trong âm thầm một tay bà đang "xoay chuyển"?

Cũng như thông tin báo chí trước đó đưa, sau khi phiên xử lần 2 kết thúc, rất nhiều phóng viên người Việt đã chạy theo sát bà Mia, thậm chí vây kín xung quanh để phỏng vấn câu hỏi liên quan đến thân chủ mới nhưng nữ luật sư vẫn giữ thái độ tươi cười, vui vẻ trả lời toàn những chuyện không liên quan như:

"Hôm nay trời đẹp quá có phải không các bạn?" hay "Các bạn có thích đội bóng chày Los Angeles Dodgers của mình không?... Hoàn toàn đánh lạc hướng khiến người ta cảm thấy có một khoảng cách lớn, kiên cố trước mọi hành động của mình,

Cho đến thời điểm hiện tại, dù phiên tòa đã cận kề, tuy nhiên, khác với những phiên tòa trước đó, những thông tin xoay quanh nghệ sĩ Minh Béo ở thời điểm này hầu như được bảo mật. Không còn hỗn độn như những phiên tòa diễn ra trước đó.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI