Đêm hội chân dài 10: Ngọc Trinh vừa nhảy vừa hát cũng "không cứu" được cả đêm hội

17/06/2016 - 07:01

PNO - Đêm hội chân dài 10 là một giọt nước tràn ly và lộ rõ dần sự đuối trong ý tưởng của cả ekip.  

Đêm hội chân dài là sự kiện thường niên gắn liền với tên tuổi của Vũ Khắc Tiêp. Ban đầu, sự kiện này được tổ chức ở quy mô nhỏ với mục đích “vui là chính” giữa Tiệp cùng dàn người mẫu trong công ty. Sau đó, “ông trùm” lắm chiêu quyết định gây dựng Đêm hội chân dài như một chương trình thời trang đẳng cấp.

Tuy nhiên, đẳng cấp đâu chưa thấy, chỉ thấy xuất hiện toàn những scandal tai tiếng sau các đêm hội. Có lẽ cũng vì thế mà năm nay, chương trình được thực hiện đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều. Bản thân Vũ Khắc Tiệp cũng không còn huênh hoang “chém gió” về sự kiện “đẳng cấp” của mình nhiều như trước.

Sau một quá trình chuẩn bị khá dài và kĩ lưỡng của Vũ Khắc Tiệp và các chân dài Venus, cuối cùng Đêm hội chân dài 10 cũng diễn ra. Tuy nhiên có thể thấy Đêm hội chân dài 10 là một giọt nước tràn ly và lộ rõ dần sự đuối trong ý tưởng của cả ekip. Bằng chứng là phát lại Clip Vũ Khắc Tiệp và các chân dài Venus nhảy trên nền nhạc Happy từ Đêm hội chân dài 8 được phát lại. Hay vẫn là màn nhảy sexy, khoe giọng của Ngọc Trinh với Minh Trung, Lou Hoàng.

Dem hoi chan dai 10: Ngoc Trinh vua nhay vua hat cung
Ngọc Trinh biểu diễn trên sân khấu

Các giải thưởng của chương trình cũng khiến khán giả thất vọng. Trang phục ấn tượng thuộc về Chung Thục Quyên và Hoa hậu Vivian Văn. Stylist Thanh Trúc đạt giải thưởng fashion. Nữ hoàng thảm đỏ là Hoa hậu Jolie Nguyễn. Ngôi sao mặc đẹp nhất năm là Lý Nhã Kỳ. Giải thưởng quý ông lịch lãm nhất thuộc về Duy Hân. Nữ hoàng dạ hội là Phương Lê. Ngoài cái tên Lý Nhã Kỳ ra, những cái tên còn lại đều là những cái tên mới hoe hoặc chẳng có hoạt động gì trong showbiz. Nhiều người cho rằng, các giải thưởng này để tôn gà của Khắc Tiệp lên mà thôi.

Nếu đúng như những gì Vũ Khắc Tiệp chia sẻ thì anh không phải “tú ông”, và “gà” của anh không phải ai cũng được như Ngọc Trinh (nhờ bạn trai cho kinh doanh spa, quần áo thành công nên có tiền tỷ, đi xe hiệu, còn lại toàn phải ở nhà thuê, đi taxi). Vậy thì, với một chương trình “xuống dốc” như “Đêm hội chân dài 10”, đầu tư hàng tỷ tiền đầu tư sân khấu liệu có quá đắt? Và liệu nó có giúp tên tuổi của “ông trùm” được đánh bóng?

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI