Đặng Thu Thảo đổ vỡ trong tình yêu hay muốn nhắc nhở chuyện cưới xin?

16/05/2016 - 15:32

PNO - Đặng Thu Thảo đang khéo léo nhắc nhở bạn trai về chuyện cưới xin hay thực chất chuyện tình cảm của cô đang có sự rạn nứt?

Đặng Thu Thảo là một trong những Hoa hậu Việt Nam nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi vẻ đẹp hình thể và nhân cách con người. Dù đã hơn 4 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của làng nhan sắc Việt nhưng cho đến nay, Đặng Thu Thảo vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi cô xuất hiện.

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật của người đẹp Bạc Liêu, người hâm mộ cũng rất quan tâm đến chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai thiếu gia Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Cặp đôi được nhiều người nhận xét là khá tương xứng về cả ngoại hình lẫn địa vị xã hội.

Dang Thu Thao do vo trong tinh yeu hay muon nhac nho chuyen cuoi xin?
Đặng Thu Thảo và bạn trai.

Chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 8/2015, tình yêu của Hoa hậu Việt Nam 2012 và chàng doanh nhân trẻ đa tài luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Đặng Thu Thảo từng tiết lộ rằng cặp đôi mất hơn nửa năm để tìm hiểu nhau.

Người hâm mộ rất vui mừng khi hoa hậu Việt Nam 2012 tìm được "bến đỗ" hạnh phúc và quá tuyệt vời này. Bởi bạn trai thiếu gia của cô hội tụ nhiều ưu điểm, là mẫu hình đàn ông mà rất nhiều cô gái mơ ước.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân. Mối tình đẹp của Đặng Thu Thảo và Trung Tín khiến dư luận đặt nhiều hi vọng vào một đám cưới trong tương lai gần.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Thu Thảo bất ngờ đăng tải bài thơ buồn, nói về sự tan vỡ của tình yêu. Dòng chia sẻ của cựu hoa hậu khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn xung quanh chuyện tình cảm của cô.

Dang Thu Thao do vo trong tinh yeu hay muon nhac nho chuyen cuoi xin?
Dòng chia sẻ mới đây của cựu hoa hậu khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn.

Động thái này của Đặng Thu Thảo khiến nhiều người nghi ngờ về sự rạn nứt trong tình cảm giữa cô và bạn trai thiếu gia. Phải chăng, giữa cặp đôi này đã xảy vấn đề gì không muốn khiến Thu Thảo đau lòng và ngầm bày tỏ tâm sự của mình qua một bài thơ buồn.

Tuy nhiên giữa chuyện tình cảm của Hoa hậu Việt Nam 2012 với bạn trai vốn rất êm đẹp. Sự quan tâm, chăm sóc và tình cảm chân thành của bạn trai đã khiến Thu Thảo thực sự cảm động, trân quý và nghĩ đến việc "dừng chân" bên anh.

Vừa mới tháng 3/2016 thôi, Đặng Thu Thảo còn đăng tải dòng trạng thái vu vơ trên mạng xã hội rằng: "Tuổi trẻ đi qua bao nhiêu ngọn núi, bao nhiêu con sông vẫn không mệt. Thế mà bỗng đi qua một người và chỉ muốn dừng chân", khiến công chúng vui mừng khi nghĩ cô muốn sớm ổn định cuộc sống gia đình.

Dang Thu Thao do vo trong tinh yeu hay muon nhac nho chuyen cuoi xin?
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân. Vì vậy mà nhiều người đặt ra nghi vấn Đặng Thu Thảo đang khéo léo nhắc nhở chuyện cưới xin với bạn trai chứ không phải là tình yêu của họ có sư rạn nứt.

Vậy thì, không lý do gì lại khiến tình cảm của họ dễ dàng rạn nứt hay gặp chắc trở gì đó. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, liệu có phải dòng trạng thái vu vơ kia chính là một lời nhắc nhở khéo léo đến bạn trai về chuyện cưới hỏi.

Đặng Thu Thảo vốn đã có một sự nghiệp ổn định lại thêm mối tình đẹp như mơ với bạn trai đĩnh đạc, yêu thương cô hết mực. Do đó, chuyện cô muốn có một bến đỗ ổn định cho mình cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ, dòng chia sẻ kia cũng chỉ là nỗi lo vu vơ giống như bao cô gái khác cho tình yêu của mình.

Tuy nhiên, câu trả lời vẫn còn là một dấu hỏi chấm, người hâm mộ đang rất đón chờ câu trả lời từ phía Đặng Thu Thảo.

Minh Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI