"Chấm điểm" cách hành xử của những sao nổi danh trên máy bay

10/08/2015 - 11:28

PNO - Theo tiết lộ của các tiếp viên hàng không, Madonna và Celine Dion bị ghét vì thái độ thô lỗ, trong khi hoàng tử William lại rất thân thiện.

Những chuyến hành trình bằng máy bay có thể là những trải nghiệm rất mệt mỏi và căng thẳng. Do đó, chúng ta không phải lúc nào cũng giữ được thái độ cư xử lịch thiệp như mong muốn.

Nhưng nếu bạn là một ngôi sao, bạn rất nên cẩn trọng bởi vì các thành viên phi hành đoàn có một bảng chấm điểm cách hành xử của các ngôi sao trên máy bay vô cùng cụ thể, chi tiết.

Một số ngôi sao nhạc pop hàng đầu Australia được tiếp viên hàng không dành cho nhiều lời nhận xét tốt đẹp. Kylie Minogue được mô tả đơn giản là “đáng yêu” (và xinh đẹp). Huấn luyện viên Giọng hát Úc, Delta Goodrem luôn sẵn sàng tám chuyện với phi công nếu được bên một tách trà. Còn Natalie Imbrulia thì được tán dương là “thân thiện và rất tuyệt vời”.

Nữ ca sĩ Kylie Minogue luôn tỏ ra "đáng yêu" khi đi máy bay.

Đối với các tiếp viên hàng không, Hoàng tử William là người rất giản dị và “buồn cười”. Trong khi đó, công nương Kate lại tỏ ra khá kín đáo.

Giọng hát trứ danh Madonna, ngược lại, bị mỉa mai là “hàng hiếm” khi có thái độ khiếm nhã trên máy bay. Nữ diễn viên gạo cội Hellen Mirren thậm chí còn bị một người nhận xét là “kinh khủng” bởi lối hành xử như thể “mình là nữ hoàng”.

Nữ danh ca Celine Dion cũng chẳng được lòng phi hành đoàn vì “tỏ thái độ tệ hại”. Diễn viên kiêm ca sĩ Cilla Black thì bị chỉ trích vì luôn đưa ra yêu sách với tiếp viên, hơn nữa, nghệ sĩ này chẳng bao giờ chịu nói trực tiếp mà nhất quyết thông qua trợ lý riêng. Nam ca sĩ Robbie William bị mô tả là kẻ “tự mãn, vênh váo” mặc dù đa phần tiếp viên đều nhất trí rằng anh chàng rất có sức hấp dẫn phái nữ.

Celine Dion không được đánh giá cao vì cách hành xử thiếu lịch sự trên máy bay.

Huấn luyện viên Alex Ferguson không bao giờ quên nói “cảm ơn” đối với các tiếp viên trên những chuyến bay. Còn nam tài tử hào hoa Hugh Grant được chị em không tiếc lời vàng ngọc “một chàng lịch thiệp chu đáo”.

Một tên tuổi khác trong làng giải trí thế giới là diễn viên Cate Blanchet khiến các tiếp viên ngưỡng mộ vì cách cô chăm sóc con cái mình trên máy bay. Trong khi Beyonce là một ngôi sao “thú vị, điềm tĩnh và gọn gàng” thì Rihanna lại mang tiếng xấu là “cô nàng hư hỏng”.

Cựu thành viên Spice Girls, Victoria Beckham có lẽ là ngôi sao gây ra nhiều ý kiến trái chiều nhất đối với các tiếp viên hàng không. Một số nhận định người đẹp và ông xã danh thủ nổi tiếng David Beckham thuộc top sao hành xử đẹp nhất khi đi máy bay. Một số khác lại cho rằng cô quá “thô lỗ và kinh khủng”.

Victoria Beckham có cả kẻ khen lẫn người chê về cách cư xử trên máy bay.

Bạn cùng nhóm Spice Girls với Victoria là Geri Halliwell cũng bị chấm điểm kém vì “thái độ cộc cằn” và Mel B, như thường lệ, tạo ấn tượng “đáng sợ” đối với người đối diện.

Người đẹp sexy Pamela Anderson rất “ngọt ngào”, Joan Rivers cư xử “như người ngoài hành tinh” và siêu mẫu Naomi Campbell hay “cáu kỉnh”. Kate Hudson và Sean Connery rất hay trò chuyện và thi thoảng còn vui đùa với các tiếp viên trong nhiều chuyến bay.

Người đẹp tóc vàng Kate Hudson luôn thân thiện với phi hành đoàn.

Một vài câu chuyện thú vị khác về các ngôi sao cũng được các tiếp viên hàng không chia sẻ. Đó là chuyện George Michael rất thích đồ ăn trên máy bay, ông thường gọi thêm suất nữa khi dùng bữa. Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Guy Sebastian thân thiện tới mức dành thời gian đi về cuối khoang để trò chuyện với bốn đứa trẻ không có người lớn đi cùng và giúp các em tô màu.

Trong khi đó, cố Thủ tướng Anh, Margaret Thatcher, nổi tiếng với việc chỉ cần ngủ 5 tiếng mỗi đêm, từng xuất hiện trong khoang tiếp viên vào lúc nửa đêm, trong bộ đầm dạ tiệc và một khay đầy ắp socola nóng dành cho mọi người.

Huyền Nguyễn (Nguồn: News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI