Ảnh Kỳ Duyên tràn lan web lậu, minh chứng cô rất có duyên?

08/03/2016 - 16:03

PNO - Việc ảnh của Hoa hậu Kỳ duyên bị quảng cáo trên web khiêu dâm chứng tỏ cô rất hấp dẫn và có duyên.

Mới đây, rất nhiều hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xuất hiện tràn lan trên một trang web lậu khiến nhiều người choáng váng.

Điều đặc biệt, những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ của cô trên máy bay, thậm chí cả khoảnh khắc cô được một giáo sư nổi tiếng hôn má.... được ghép lại.  

Anh Ky Duyen tran lan web lau, minh chung co rat co duyen?

Ảnh của Kỳ Duyên tràn lan trên web lậu

Tấm hình này được lan truyền trên Facebook khá nhanh từ tối hôm qua 7/3. Hiện vẫn chưa tìm được nguồn xuất phát của bức ảnh.

Những bức ảnh này được phát hiện đúng thời điểm Hoa hậu Kỳ Duyên còn đang vướng scandal lùm xùm khắp các mặt báo.

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng tức giận thay cho Kỳ Duyên bởi những hình ảnh của một hoa hậu lại bị quảng cáo trên web như vậy.

Điều then chốt để người ta chọn đăng ảnh của Kỳ Duyên là vì cô quá đẹp, quá gợi cảm. Nhìn những bức ảnh Kỳ Duyên chụp trước đó thì ai cũng hiểu điều này. Sẽ chẳng có trang web nào mang tính chất giải trí lại thích đăng ảnh của một người xấu xí, tầm thường, hoặc dù không xinh đẹp thì chí ít cũng phải sexy và sở hữu đường cong chữ S hoàn mỹ như Kỳ Duyên.

Kỳ Duyên quả thực phải vô cùng hấp dẫn mới được người ta lấy ảnh đăng tải như vậy, bất chấp việc chưa có sự cho phép của hoa hậu.

Thử xem xem trước đây, chỉ có Ngọc Trinh và Elly Trần mới đủ sức nóng để có được 'hân hạnh' ấy. Chứ nào đã có mỹ nhân Việt nào 'hot' hơn thế. Ấy vậy mà trước đây, có vô số lời ra tiếng vào chê bai Kỳ Duyên xấu, kém xinh, không xứng đáng làm hoa hậu một nước, bây giờ họ mới 'sáng mắt'. Nói Kỳ Duyên không duyên dáng, không đẹp, không gợi cảm là sai hết cả!

Hay đơn cử như trường hợp của Hoa hậu Colombia - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa qua còn được mời tham gia đóng phim cấp ba thì sao? Theo người sáng lập của hãng phim, đây là cơ hội giúp Ariadna Gutierrez thành danh và tỏa sáng. 

Kỳ Duyên phải là người rất gợi cảm mới gây được nhiều sự chú ý đến vậy. Tại sao người ta lại lấy ảnh của Kỳ Duyên mà không chọn bất kỳ một người đẹp nào khác, có lẽ chỉ bởi một lý do họ không thể đẹp và hấp dẫn được như Hoa hậu Kỳ Duyên.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI