Showbiz 16/12: Thu Minh đồng cảm nợ nần với Mr Đàm, hoạt động đầu tiên của công chúa Lý Nhã Kỳ

16/12/2016 - 20:00

PNO - Thu Minh đồng cảm cảnh bị đòi nợ với Mr Đàm, hoạt động đầu tiên của công chúa Lý Nhã Kỳ, Phan Hiển tỏ tình với Khánh Thi là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/12.

Thu Minh đồng cảm cảnh bị đòi nợ, dành cử chỉ ngọt ngào động viên Đàm Vĩnh Hưng.

Hôm 14/12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ câu chuyện giấu kín từ lâu, nam ca sĩ khóc lóc cho biết 10 năm qua anh cật lực đi hát để trả nợ hơn 20 tỷ đồng cho mẹ ruột. Câu chuyện của Mr. Đàm được đông đảo bạn bè và người hâm mộ đồng cảm.

Giữa ồn ào nợ nần, tối 15/12, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở trường quay của 1 cuộc thi với vai trò giám khảo khách mời. Anh gượng cười khi mọi người nhận ra mình. Tại đây, Mr. Đàm đã hội ngộ với giám khảo Thu Minh.

Showbiz 16/12: Thu Minh dong cam no nan voi Mr Dam, hoat dong dau tien cua cong chua Ly Nha Ky
Từng rơi vào cảnh bị đòi nợ, Thu Minh dành cử chỉ ngọt ngào động viên Đàm Vĩnh Hưng.

Biết hoàn cảnh của Đàm Vĩnh Hưng, trên ghế nóng nữ ca sĩ Thu Minh đã nhẹ nhàng hôn lên trán đàn anh để an ủi chuyện gia đình. Có lẽ, bản thân Thu Minh cũng từng vướng vào cảnh bị người khác “tố” chồng nợ nần và kéo đến nhà đòi nợ nên cô rất hiểu tâm trạng của Mr Đàm.

Hoạt động đầu tiên của Công chúa châu Á - Lý Nhã Kỳ

Những ngày qua, sự kiện Lý Nhã Kỳ được nhà vua bộ tộc Mindanao phong tước vị Công chúa châu Á khiến nhiều người quan tâm. Sau nghi lễ sắc phong công chúa, Lý Nhã Kỳ đã nhận lời mời của Toà thị chính thành phố Davao (Mindanao), tới thăm Toà thị chính và một số địa điểm du lịch nổi tiếng.

Trợ lý của Thị trưởng Davao cũng trực tiếp đưa công chúa Lý Nhã Kỳ đến thăm bảo tàng giới thiệu lịch sử Davao. Tại đây Lý Nhã Kỳ có điều kiện tìm hiểu thêm về lịch sử của thành phố và văn hoá đặc trưng của Davao. Cô cũng được tháp tùng đi tham quan công viên cá sấu lớn nhất, là niềm tự hào của Davao.

Showbiz 16/12: Thu Minh dong cam no nan voi Mr Dam, hoat dong dau tien cua cong chua Ly Nha Ky
Lý Nhã Kỳ được người dân chào đón khi đi thăm thú một vài địa điểm ở thành phố Davao (Mindanao)

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ tại các địa điểm mà cô ghé qua đã lập tức khiến nơi đó xôn xao. Người dân nhận ra Lý Nhã Kỳ, kéo đến để được gặp mặt công chúa và xin chụp hình kỷ niệm. Lý Nhã Kỳ rất bất ngờ khi được nhiều người gọi tên “Princess” đầy tôn kính.

Phan Hiển vui vẻ rửa chân, gửi lời tỏ tình dễ thương tới Khánh Thi

Mới đây, Phan Hiển vừa gửi lời tỏ tình dễ thương và đầy lòng biết ơn tới Khánh Thi. Phan Hiển cho rằng, Khánh Thi yêu anh không phải vì giàu, vì đẹp trai, vì tài ăn nói hay vì anh trẻ hơn cô mà là vì tình yêu chân thành.

"Nếu vì giàu có thì anh chưa phải người em tìm .

Nếu vì đẹp trai thì anh chưa tới lượt .

Nếu vì tài ăn nói hay tán gái tuyệt vời thì em càng chẳng màng tới anh.

Nếu vì trẻ hơn em thì em càng không dám .

Em đến với anh bởi vì anh là người chân thành nhất. Anh không quan tâm em là ai mà chỉ cần biết sống hết lòng cho người con gái bên cạnh mình bằng khả năng có thể .

Em yêu vài ngàn đồng của anh vì nó mua cho em cái bánh ngọt em thích .

Và em iu anh vì anh sẵn sàng cõng em cả ngày mà đùa giỡn.

Em không dám mơ mình giàu vì khi giàu người ta sẽ có thể đổi thay .

Túp lều bằng gạch và giường có nệm mua ở đại lý ven đường là được rồi”, lời ngọt ngào có cánh của Phan Hiển.

Showbiz 16/12: Thu Minh dong cam no nan voi Mr Dam, hoat dong dau tien cua cong chua Ly Nha Ky
Bức ảnh đáng yêu của cặp đôi Phan Hiển và Khánh Thi

Đi kèm với lời tỏ tình ngọt ngào là bức ảnh chụp Phan Hiển và Khánh Thi trong trang phục áo bà ba thật dễ thương và bình dị. Phan Hiển không ngại ngần rửa chân cho mẹ của con trai mình. Trong ảnh, cặp đôi nở nụ cười ngập tràn hạnh phúc.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI