Showbiz 11/12: Lý Nhã Kỳ đáp trả tước vị Công chúa là “trò lố”, Hari Won bị nghi phá thai

12/12/2016 - 20:00

PNO - Lý Nhã Kỳ đáp trả tước vị Công chúa là “trò lố”, giảm cân thành công Hari Won bị nghi phá thai, bố Tạ Đình Phong 80 tuổi sắp có con với tình trẻ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 12/12.

Lý Nhã Kỳ lên tiếng khi được cho rằng tước vị Công chúa châu Á chỉ là “trò lố”

Mới đây, thông tin Lý Nhã Kỳ sắp được chính quyền bộ tộc Mindanao, Philippines sắc phong tước vị Công chúa Châu Á nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi Lý Nhã Kỳ trong vai trò mới, không ít tranh luận “dậy sóng” rằng sự kiện nhận sắc phong Công chúa châu Á chỉ là trò PR lố của Lý Nhã Kỳ.

Showbiz 11/12: Ly Nha Ky dap tra tuoc vi Cong chua la “tro lo”, Hari Won bi nghi pha thai
Lý Nhã Kỳ được sắc phong tước vị Công chúa Châu Á.

Đáp lại những thắc mắc của cộng đồng về sứ mệnh Công chúa Châu Á, mới đây Lý Nhã Kỳ vừa lên tiếng rằng khi nhận vai trò mới, người đẹp cảm thấy có trách nhiệm làm sao để mang đến sự kết nối về hòa bình của các dân tộc, các nước Đông Nam Á. Cô khẳng định sẽ cố gắng để làm tốt vai trò khi mình là công chúa.

Phản hồi câu hỏi của nhiều khán giả là lí do Lý Nhã Kỳ được chọn để làm công chúa mà không phải là một cô gái thuộc quốc gia khác? Lý Nhã Kỳ chỉ trả lời chung chung: “Bản thân mình cũng nghĩ vậy, như một giấc mơ. Bởi bất cứ cô gái nào ngay từ lúc nhỏ đều mơ trở thành công chúa. Công chúa trong lòng khán giả hay là công chúa trong lòng của cha mẹ, gia đình hay bạn bè…Cho đến khi Kỳ nhận được sự sắc phong là công chúa thì chính mình thấy cuộc đời mình như là một câu chuyện cổ tích…”.

Lý Nhã Kỳ cũng nói thêm đến ngày 14/12, sau khi lễ sắc phong Công chúa châu Á hoàn tất, cô sẽ chia sẻ nhiều hơn những câu hỏi như: Vì sao Kỳ được Mindanao, Philippines chỉ định làm công chúa.

Giảm cân thành công, Hari Won lại vướng tin đồn phá thai

Cách đây không lâu, Hari Won gặp rắc rối khi liên tục để lộ vòng 2 to bất thường khiến dư luận xôn xao nghi vấn Hari Won có bầu.

Trong một chia sẻ gần đây nhất, Hari Won đã tăng tải một bức ảnh của cô cùng lời chia sẻ: "Tôi có eo. Eo tôi lúc chưa ăn cũng nhỏ xíu chứ bộ". Trong bức ảnh, thân hình Hari Won thon gọn bất ngờ, nữ ca sĩ không còn lộ bụng mỡ khiến nhiều fan thắc mắc rằng: "Chị phá thai rồi ạ, thấy bảo chị có bầu, sao bụng nhỏ thế?".

Showbiz 11/12: Ly Nha Ky dap tra tuoc vi Cong chua la “tro lo”, Hari Won bi nghi pha thai
Bức ảnh cho thấy Hari đã lấy lại dáng vóc mơ ước

Thay vì im lặng như mọi khi, lần này trước câu hỏi về chuyện mang thai Hari Won thẳng thắn đáp trả: "Ăn rồi thì như bụng bầu, mà không ăn thì như không có gì... 1 năm Hari bị đồn có bầu 6,7 lần và phá thai cũng 6,7 lần. Chắc mọi người nghĩ Hari là bao ni lông nên xẹp lên xẹp xuống như vậy đó".

Bố Tạ Đình Phong 80 tuổi sắp có con với tình trẻ

Mới đây, người hâm mộ Trung Quốc khá bất ngờ khi biết thông tin bố Tạ Đình Phong, ông Tạ Hiền và bạn gái 31 tuổi đang nóng lòng chờ ngày con chào đời. Sina tiết lộ bố Tạ Đình Phong ái ngại chuyện riêng tư ầm ĩ trên báo chí nên cố tình giấu kín, khi được hỏi về tin đồn sắp có con, ông bức xúc phủ nhận. Tin tức chỉ rò rỉ sau khi bạn thân của ông chia sẻ trong một buổi tiệc chung cùng bạn bè.

Tạ Hiền là một diễn viên khá quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, thời trẻ, ông có tiếng đa tình, từng hai lần kết hôn. Mẹ Tạ Đình Phong - bà Địch Ba Lạp là người vợ thứ hai. Một số khán giả còn trêu chọc rằng nếu người tình của Tạ Đình Phong là Vương Phi cũng đẻ con, có lẽ chú và cháu sẽ xấp xỉ tuổi nhau.

Showbiz 11/12: Ly Nha Ky dap tra tuoc vi Cong chua la “tro lo”, Hari Won bi nghi pha thai
Bố Tạ Đình Phong và tình trẻ

Sau ly hôn, năm 2008, ông công khai hẹn hò Coco. Coco sinh năm 1985, nổi tiếng là người đẹp nóng bỏng Thượng Hải. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc và nhanh chóng trở thành tình nhân. Tạ Hiền luôn tự tin vào khả năng chinh phục bạn gái trẻ. "Tuổi tác với tôi chưa bao giờ là vấn đề", ông nói.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI