Sau Minh Hằng, đến lượt Yến Trang bị chèn ép?

22/04/2017 - 17:34

PNO - Yến Trang bị chèn ép tại chương trình The Remix là nghi vấn của chính cô và khán giả sau những gì được thấy tại tập phát sóng tối 21/4.

Tối qua (21/4), tập 14 của chương trình The Remix 2017 đã lên sóng với màn trình diễn của các ca sĩ Yến Trang, Bảo Thy và S.T. Sau khi chương trình kết thúc, Yến Trang đã đăng tải một biểu tượng khó hiểu trên trang cá nhân. Đồng thời, dư luận lại dấy lên câu hỏi có phải Yến Trang bị chèn ép tại chương trình?

Sau Minh Hang, den luot Yen Trang bi chen ep?
Biểu tượng thể hiện trạng thái của Yến Trang

Cô em Yến Nhi cũng có những dòng chia sẻ: “Bao nhiêu công sức, bao nhiêu tâm huyết, bao nhiêu là tiền bạc đầu tư chỉn chu để nhận lại là sự chèn ép của cả chương trình. Thật ra cũng không muốn lên tiếng nhưng không nhịn nổi khi thấy chị mình tội như vậy. Khóc không phải vì yếu đuối, khóc vì tiếc những gì mình đã thật tâm vun đắp để cống hiến, nhưng lại bị người khác vùi dập. Sao mọi người lại nỡ làm vậy với chị tôi”.

Sau Minh Hang, den luot Yen Trang bi chen ep?


Theo đó, nếu như với 2 tiết mục còn lại, hình ảnh được phát sóng khá hoàn hảo với đầy đủ các khung hình cận - trung - toàn thì riêng tiết mục của Yến Trang, góc máy hầu hết chỉ ở cảnh cận. 

Điều này khiến Yến Trang và khán giả bức xúc vì làm ảnh hưởng khá lớn đến hiệu ứng tiết mục, nhất là khi Yến Trang đã có một màn vũ đạo công phu cùng với vũ đoàn. Với thể loại nhạc dance như The Remix, vũ đạo-vũ đoàn bổ trợ rất nhiều cho tiết mục. Sự công phu và những bước nhảy của Yến Trang hầu như không được nhìn thấy trên sóng với góc máy cận đó. 

Khán giả nghi ngờ, không biết có phải Yến Trang bị chèn ép như thế là do đã có một sự tính toán nào đó của ban tổ chức chương trình trước thềm đêm chung kết, để "dọn đường" cho một kết quả đã được sắp sẵn?

Sau Minh Hang, den luot Yen Trang bi chen ep?
Sau Minh Hang, den luot Yen Trang bi chen ep?
Sau Minh Hang, den luot Yen Trang bi chen ep?
Tiết mục dance với vũ đạo công phu cuối cùng chỉ còn lại những cảnh cận như thế này. Đó là lý do khiến khán giả đặt câu hỏi liệu có phải Yến Trang bị chèn ép.


Liên lạc với quản lý Yến Trang, người này cho rằng: “Hiện tại, ê-kíp cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ngày quay hình thì mọi thứ rất tốt nhưng đến khi lên sóng thì thành ra như vậy. Đây có thể nói là tiết mục xuất sắc nhất của Yến Trang từ đầu chương trình đến nay. Thậm chí, Trang còn bảo trông chờ xem lại để có thể rút kinh nghiệm cho đêm chung kết nhưng mọi thứ lại không như kì vọng”.

Khi liên lạc với đại diện truyền thông của đơn vị sản xuất The Remix 2017, người này cho biết hiện tại đây là việc nhạy cảm nên sẽ không phát ngôn. Phía chương trình sẽ có thông cáo báo chí chính chính thức về chuyện của Yến Trang.

Đêm chung kết The Remix 2017 sẽ diễn ra vào ngày 28/4 tới đây với màn tranh tài của: Yến Trang, S.T, Bảo Thy và Hương Giang Idol. Hiện tại, câu hỏi liệu có đúng Yến Trang bị chèn ép hay không vẫn còn bị bỏ ngỏ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI