Sao phim '50 sắc thái' gây thắc mắc về khuynh hướng tình dục

08/02/2017 - 11:57

PNO - Trong một phát biểu mới đây trên tạp chí Vouge, Dakota Johnson khiến nhiều người thắc mắc về khuynh hướng tình dục của cô.

Trên tất cả các thảm đỏ quảng bá cho phần mới của bộ 3 phim “50 sắc thái”, nữ diễn viên Dakota Johnson đều cho thấy một vẻ quyến rũ hết sức tự nhiên.

Mặc dù có rất nhiều lời đồn đại về chuyện tình giữa Dakota Johnson và Jamie Dornan, bạn diễn nam của cô trong 50 sắc thái xám và 50 sắc thái đen, cặp đôi diễn viên này vẫn không tiết lộ một điều gì khác ngoài tình bạn bền vững. Nếu Jamie Dornan (vai Christian Grey) đã kết hôn với Amelia Warner từ năm 2013 thì dường như Dakota Johnson vẫn chưa tìm được tình yêu của mình.

Sao phim '50 sac thai' gay thac mac ve khuynh huong tinh duc
 

Dakota Johnson xuất thân từ một gia đình có gốc gác của Hollywood. Cô là con gái nữ diễn viên Melanie Griiffith, và là cháu gái của Tippi Hedren, một trong những nàng thơ của đạo diễn Alfred Hitchcock.

Dakota năm nay 27 tuổi, nhưng cô mới chỉ có chính thức 3 bạn trai. Người đầu tiên là Noah Gersh, một nhạc công vô danh. Mối quan hệ giữa họ giờ đây chỉ còn một dấu vết duy nhất là tấm hình của Dakota được post trong tài khoản Instagram của chàng trai trẻ cách đây 5 năm.

Sau khi chia tay với Noah Gersh, Dakota đã gặp diễn viên người Mỹ Jordan Masterson, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim hài 40 tuổi vẫn còn trinh, nhưng anh cũng từng tham gia một mùa trong seri phim truyền hình Mỹ How I met your mother. Jordan Masterson là một thành viên hoạt động tích cực trong nhà thờ đạo Scientology – tôn giáo mà tài tử Tom Cruise cũng theo.

Người bạn trai thứ 3 của Dakota là người mẫu kiêm nhạc công Matthew Hitt.

Nữ diễn viên 50 sắc thái luôn tỏ ra rất kín đáo và dè dặt khi trả lời báo chí về các mối quan hệ trước đây nên hầu như hiện tại có rất ít thông tin về 2 người.

Sao phim '50 sac thai' gay thac mac ve khuynh huong tinh duc
 

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue hồi đầu tháng 1.2017, Dakota Johnson chia sẻ: “Hiện giờ, tôi bị cuốn hút khi thấy các cô gái trẻ tìm cách hòa hợp với đời sống tình dục của mình. Tôi cho rằng tôi cũng cần học hỏi điều đó trong cuộc sống riêng của mình. Nó rất thú vị”. Chia sẻ này làm nảy sinh những nghi ngờ về khuynh hướng tình dục của Dakota Johnson, nhưng cô không bao giờ giải thích gì thêm.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI