Mel B bị cấm vào nhà tại Los Angeles giữa vụ kiện tụng căng thẳng với chồng cũ

08/06/2018 - 11:00

PNO - Nữ ca sĩ nhận lệnh cấm khi phía chồng cũ của cô tung ra một số hình ảnh Mel B đã cố trở lại căn nhà đang tranh chấp của đôi bên vào cuối tháng 5 vừa qua.

Sau hơn nửa năm ly hôn, Mel B và chồng cũ NSX phim Stephen Belafonte vẫn ở trong tình trạng căng thẳng. Mới đây, nữ ca sĩ đã phải đến toà án để đối chất về thông tin do chồng cũ đưa ra rằng Mel có ý định thuê người giết hoặc đẩy anh ta vào tù.

Mel B bi cam vao nha tai Los Angeles giua vu kien tung cang thang voi chong cu
Mel B và chồng cũ đến đối chất tại toà vào chiều 4/6 vừa qua

Sự việc chưa ngã ngũ thì mới đây, lùm xùm mới lại xảy ra xung quanh Mel B khi nữ ca sĩ nhận lệnh cấm không được bước vào căn nhà của cô và chồng cũ tại Hollywood Hills, Los Angeles. Nguyên nhân được đưa ra là do phía Stephen Belafonte đã trình lên toà án những hình ảnh mà Mel B đã cố tình vi phạm lệnh toà khi bước vào căn nhà trên để lấy một số đồ đạc vào ngày 25/5 vừa qua. Những bức ảnh này là do phía chồng cũ của Mel B chụp lại.

Mel B bi cam vao nha tai Los Angeles giua vu kien tung cang thang voi chong cu
 
Mel B bi cam vao nha tai Los Angeles giua vu kien tung cang thang voi chong cu
Hình ảnh Mel B trở lại căn nhà để lấy đồ đạc vào cuối tháng 5 vừa qua bị phía chồng cũ của cô ghi lại

Sau khi ly hôn vào tháng 12 năm ngoái, Mel B và chồng cũ đã rao bán căn nhà chung. Ngôi nhà gồm 4 tầng, rộng 4.600 m2 với 4 phòng ngủ và 6 phòng tắm được đưa ra thị trường vào đầu năm 2018 với giá 9 triệu USD nhưng sau đó được rao bán lại vào tháng 4 với giá 7,5 triệu USD. Nhưng theo lệnh của toà án, cặp đôi phải hạ mức giá xuống còn 6,5 triệu USD.

Mel B bi cam vao nha tai Los Angeles giua vu kien tung cang thang voi chong cu
Căn nhà của Mel B và chồng cũ tại Hollywood Hills

Trước đó, theo phán quyết của toà án thì phía Mel B, Stephen Belafonte hay bất kỳ bên thứ ba nào được phép bước vào căn nhà này khi kiện tụng, tranh chấp giữa cặp đôi này vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, Mel B đã tố cáo chồng cũ tự ý tổ chức những bữa tiệc phóng túng tại nơi đây mà không được sự cho phép của cô và biến ngôi nhà thành một bãi rác. Nữ ca sĩ tạm thời được phép sử dụng căn nhà. Tuy nhiên, với những hình ảnh mới được cung cấp, chồng cũ của Mel B đã yêu cầu lệnh cấm để chống lại cô, cho rằng nữ ca sĩ nói dối và vi phạm phán quyết trước đó của toà.

Vào tháng 7 tới đây, thẩm phán sẽ tiếp tục giải quyết vụ tranh chấp, kiện tụng của vợ chồng Mel B.

Mel B tên đầy đủ là Melanie Janine Brown, sinh năm 1975. Cô là một ca sĩ người anh. Mel B từng là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, có biệt danh Scary Spice. Sau khi nhóm tan rã, Mel B vẫn tiếp tục hoạt động độc lập và hái ra tiền nhờ các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều chương trình như: The X Factor phiên bản Úc, Anh; Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Úc, Tìm kiếm tài năng nước Mỹ

Mel B và NSX phim Stephen Belafonte kết hôn vào năm 2007. Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2017 vừa qua với phán quyết từ toà án Los Angeles.

Mel B bi cam vao nha tai Los Angeles giua vu kien tung cang thang voi chong cu
Mel B và chồng cũ thuở còn mặn nồng

Sau nửa năm ly hôn, giữa cặp đôi này lại xảy ra mâu thuẫn. Gần đây, chồng cũ của nữ ca sĩ lên tiếng tố cáo Mel B có ý định giết hoặc cố đẩy anh vào tù. “Tôi thực sự tin rằng cô ấy có tinh thần không ổn định và đang cố gắng thuê người giết tôi hoặc trả tiền cho ai đó dựng chuyện để hãm hại tôi, đẩy tôi vào tù. Cô ấy rõ ràng có khả năng tài chính để làm điều đó. Tôi rất lo sợ cho sự an toàn và tính mạng của mình”, Stephen Belafonte từng chia sẻ.

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối năm 2017 vừa qua, Mel B và chồng cũ chia đôi tài sản, mỗi người được hưởng khoảng 10 triệu USD (hơn 220 tỷ đồng). Ngoài ra, do Stephen Belafonte đang trong thời gian thất nghiệp nên được vợ trợ cấp hàng tháng, với con số được cho là hơn 15.000 USD/tháng.

Thời điểm ly hôn, câu chuyện của vợ chồng Mel B cũng khiến dư luận xôn xao và tốn không ít giấy mực của báo chí. Mel B chủ động đệ đơn ly hôn với lời tố cáo chồng cũ bạo hành, ngoại tình với bảo mẫu, đe dọa tống tiền cô bằng băng sex. Nữ ca sĩ khẳng định Stephen Belafonte đã ép cô quan hệ tình dục tập thể với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, chồng cũ Mel B lại phủ nhận, cho rằng việc này có sự đồng thuận của cô. Stephen Belafonte cũng cho rằng Mel B đã đẩy anh vào hoàn cảnh tồi tệ nhất trong đời.

Mel B và Stephen Belafonte có một cô con gái chung chào đời năm 2010. Hiện tại, cả hai chia quyền nuôi con.                                                                 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI