Bị bắt vì không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên nằm ôm lốp xe ô tô CSGT ăn vạ

17/08/2016 - 09:11

PNO - Khi các chiến sĩ CSGT tiến hành đưa xe vi phạm về trụ sở thì người này đã có hành động nằm ôm bánh xe ô tô của CSGT để ăn vạ.

Chiều nay 16/8, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên nằm bên dưới bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT. Ngay sau khi hình ảnh trên xuất hiện, đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Bi bat vi khong doi mu bao hiem, nam thanh nien nam om lop xe o to CSGT an va
Hình ảnh nam thanh niên nằm ôm bánh xe CSGT (nguồn ảnh: facebook).

Có nhiều người cho rằng, việc nam thanh niên nằm dưới bánh xe là do bị lực lượng CSGT bắt lỗi vi phạm nên nằm xuống ăn vạ. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc nam thanh niên nằm dưới bánh xe chuyên dụng của CSGT là do tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên nằm dưới bánh xe chuyên dụng của lực lượng CSGT huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Trung tá Thái Doãn Hòa – Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam đã xác nhận hình ảnh trên là trên địa bàn huyện Bình Lục và cho biết: “Vào chiều 15/8, trong quá trình lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Khi tiến hành kiểm tra, nam thanh niên nói trên không xuất trình được bất kì loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục đã tiến hành lập biên bản vi phạm giao thông và đưa xe về trụ sở.

Khi các chiến sĩ CSGT đưa xe vi phạm của thanh niên này về trụ sở thì người này đã có hành động nằm xuống bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để ăn vạ. Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã thông báo cho Công an thị trấn Bình Mỹ và Công an huyện để xử lý vụ việc. Sau đó, nam thanh niên này được đưa về trụ sở Công an thị trấn Bình Mỹ".

Theo Trung tá Thái Doãn Hòa, khi được đưa về trụ sở, nam thanh niên này đã nhận những hành vi vi phạm giao thông của mình. Trong sáng 16/8, nam thanh niên này đã mang những giấy tờ liên quan đến phương tiện và cá nhân lên trụ sở Công an huyện Bình Lục để làm việc. Qua xác minh, nam thanh niên vi phạm giao thông này đã từng có tiền án. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

Trước đó, ngày 2/8, trong khi đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 40 đoạn chạy qua làng Đak Răng, xã Bờ Y, tổ tuần tra kiểm soát giao thông (Công an huyện Ngọc Hồi) phát hiện 2 đối tượng điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, xe mô tô không đủ các điều kiện lưu hành, lạng lách đánh võng... Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Sau khi dừng xe, 2 đối tượng không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng Công an mà còn lời qua tiếng lại, thách thức; châm lửa đốt xe và bỏ chạy vào làng.

Sáng 12/1, tại ngã tư Lý Thường Kiệt - Hai Bà Trưng - TP.Thái Bình, một người đàn ông đã đốt chiếc xe máy BKS 29S2 - 3000 khi bị CSGT bắt.

Theo những người có mặt tại hiện trường, người đàn ông này đốt xe máy là do khi rẽ không bật xi nhan nên bị công an giữ lại lập biên bản. Sau một hồi năn nỉ xin công an nhưng không thành, người đàn ông đã bất ngờ châm lửa đốt xe của mình.

Minh Dương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI