Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo từ 26/6 - 2/7

25/06/2017 - 08:00

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Ma Kết đừng quá cứng nhắc, Bảo Bình nên đương đầu với các thay đổi, rắc rối, còn Song Ngư tránh bày tỏ quan điểm một cách gay gắt.

Tử vi tuần mới của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Bạn không có ý gây khó khăn cho người khác nhưng đối tác và cộng sự lại cảm nhận điều đó ở bạn. Hãy chú ý hơn trong thái độ ứng xử lẫn cách bày tỏ quan điểm, tránh những biểu hiện có thể gây hiểu lầm.

Hãy tận dụng sức mạnh của nhóm. Một vài thay đổi sắp tới có thể ảnh hưởng cuộc sống và công việc của bạn. Hãy cẩn trọng và cân nhắc trước mọi sự kiện. 

Đừng quên dành thời gian cho gia đình và bạn bè. 

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 26/6 - 2/7

Tử vi tuần mới của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thận trọng là từ khóa bạn cần nhớ trong tuần này. Ranh giới giữa cơ hội và rủi ro khá mong manh. Bạn cần nhớ không phải những gì lấp lánh đều là vàng. Có những điều ta tưởng mình biết rất rõ, thực ra ta lại chẳng biết gì. 

Vào khoảng giữa tuần, có thể bạn sẽ bị kích động. Hãy làm chủ cảm xúc, tránh bị rơi vào bẫy. Những người đang yêu cần có sự tỉnh táo để nhìn nhận mọi thứ diễn ra xung quanh. 

Tử vi tuần mới của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng thất vọng nếu bạn phát hiện mình bị đặt ra ngoài kế hoạch của một ai đó. Họ không ghét bỏ bạn đâu, chỉ là họ nghĩ bạn không quan tâm đến kế hoạch này. 

Nhìn chung đây là tuần lễ không thuận lợi. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, xuống tinh thần vì nhiều điều rối rắm. Có thể có những thông tin sai lệch làm bạn đi chệch khỏi mục tiêu đã đặt ra trước đó. Thận trọng khi tiếp nhận thông tin.  

Tử vi tuần mới của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thay vì mỏi mòn chờ đợi bạn nên chủ động liên lạc với đối tác. Bạn cần thời gian và tâm trí cho nhiều việc khác chứ không chỉ có đợi chờ. Nhiều vấn đề trong cuộc sống và công việc cần được giải quyết dứt điểm nhưng đừng vội vã.

Hãy suy nghĩ ít nhất hai lần trước khi đưa ra quyết định. Bạn cần có sự tinh tế, khéo léo khi xử lý các tình huống. Giúp một ai đó cũng là giúp cho chính bản thân mình. Đừng từ chối khi được nhờ giúp đỡ.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 26/6 - 2/7

Tử vi tuần mới của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn đang khởi động tuần lễ với một tâm trạng rối rắm. Dù có một núi “sự vụ” đang chờ, bạn cũng không nên vội vàng.

Hãy thử ngừng một nhịp, hít thở sâu và bắt đầu sắp xếp công việc theo thứ tự quan trọng cần giải quyết. Bạn cần những khoảng không yên lặng, để có thể suy nghĩ, và nhìn nhận mọi thứ một cách tỉnh táo. 

Khoảng giữa tuần, có thể sẽ xuất hiện một kẻ phá bĩnh. Bình thản, đừng để kẻ xấu làm xáo trộn bạn.  

Tử vi tuần mới của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các mối quan hệ làm ăn, hợp đồng… không phải lúc nào cũng thuận lợi. Do vậy bạn nên luôn có phương án dự phòng cho tình huống xấu nhất. Đó không phải là suy nghĩ tiêu cực hay dự báo không hay.

Đừng chủ quan cũng đừng khắt khe với người khác. Một vài xung đột nhỏ có thể xảy ra trong gia đình. 

Tuần lễ giao nhau giữa hai tháng thường được các chiêm tinh gia dự báo sẽ mang theo không ít những đổi thay. Lựa chọn như thế nào là điều luôn làm người ta lúng túng.

Tử vi tuần mới của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chú ý đến những giao dịch bằng tiền mặt để tránh sai sót. Tuần này bạn có nhiều ý tưởng mới. Nhờ những trải nghiệm sai lầm trong quá khứ mà bạn giải quyết được vấn đề.

Hãy sẵn sàng cho những thay đổi trong công việc. Đây là những thay đổi cần thiết để bạn bước xa hơn.  

Tuần lễ này bạn cũng gặp nhiều niềm vui trong tình cảm và đời sống gia đình.  

Tử vi tuần mới của cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Sự tự tin và kiêu hãnh có thể đã làm bạn khước từ một sự hỗ trợ từ bên ngoài. Thật tiếc cơ hội có thể đã giúp bạn đi xa hơn nữa trong công việc. Nghiêm túc trước khi hứa hẹn với ai điều gì. Tốt nhất là chỉ hứa khi bạn chắc chắn thực hiện được.  

Một vài vấn đề của gia đình làm bạn bức bối, khó chịu. Hãy tỉnh táo tiếp  nhận thông tin, đừng để gia đình xáo trộn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao tu 26/6 - 2/7

Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vấn đề của bạn trong tuần này là chuyện tiền nong, những khoản chi và sự thiếu hụt tài chính. Bạn cần cân đối thu chi một cách hợp lý, thanh toán hóa đơn  đúng hạn để giảm căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày cuối tuần.

Một vài rắc rối nảy sinh trong gia đình. Bạn chỉ có thể giải quyết mọi việc êm xuôi khi đối mặt với vấn đề. Bạn cũng cần sắp xếp những cuộc nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc với các thành viên trong gia đình để giải quyết.

Tử vi tuần mới của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng kỳ vọng quá vào sự thuận lợi trong công việc. Cũng đừng quá cứng nhắc, đôi khi bạn cần phải thỏa hiệp. Dù hài lòng hay không bạn vẫn phải tuân theo kỷ luật và thực hiện đúng tiến độ kế hoạch đã đề ra. 

Đừng tự tách mình khỏi nhóm làm việc chung vì họ sẽ có những tác động tích cực với bạn. Bạn nên chia sẻ với người thân áp lực công việc hiện tại. Có thể họ không giúp được, nhưng họ sẽ hiểu bạn hơn. 

Tử vi tuần mới của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng tiếp tục trốn chạy nữa nếu không mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn. Hãy dũng cảm đương đầu giải quyết với những rắc rối, bạn mới nhận ra cơ hội đang đến, có thể vào giữa tuần.

Có thể đó là một sự thay đổi, nhưng cần thiết giúp bạn bước nhanh về phía trước. Hãy kiểm soát chi tiêu trong những ngày cuối tuần, chỉ mua sắm những gì thực sự cần thiết. Trong tình yêu, có thể sẽ có một sự thay đổi mang lại cho bạn nhiều niềm vui.

Tử vi tuần mới của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiều khả năng bạn sẽ sa vào tranh luận, thậm chí tranh cãi ngay khi tuần mới bắt đầu. Hãy bảo vệ những suy nghĩ, quan điểm cá nhân mà bạn thực sự tin tưởng. Chỉ cần chú ý đến thái độ và cách bày tỏ quan điểm.

Cương quyết nhưng phải khéo léo, tránh những cảm xúc bốc đồng hoặc tự tin thái quá. Đặc biệt chú ý đến cách sử dụng từ ngữ khi tranh luận, nhất là với cấp trên. Nếu có bạn bè, đồng nghiệp nhờ bạn giúp đỡ, hãy nhận lời đừng tính toán thiệt hơn. 

Nếu muốn đi du lịch, hãy chọn thời điểm này.

Bảo Bình (Theo horoscopes2017, mdastrology)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI