Cơ hội đi du lịch hè miễn phí

07/06/2015 - 07:04

PNO - PN - Chào đón mùa hè 2015, các đơn vị lữ hành tại TP.HCM đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu đồng thời mở thêm nhiều tour mới cho nhiều đối tượng du khách khác nhau.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đa dạng khuyến mãi

Mới đầu hè, công ty Du Lịch Việt đã công bố dành nhiều ưu đãi cho các du khách nhí với hàng loạt các phần thưởng như: tặng 1.000 bộ sách giáo khoa dành cho học sinh giỏi từ lớp 1 đến lớp 12 và 500 suất du lịch miễn phí trong nước trị giá đến 4.000.000đ cho các em học sinh giỏi từ 6 đến 10 tuổi, đạt điểm trung bình 10 hai môn Toán, Tiếng Việt năm học 2014 - 2015. Những du khách đăng ký tour nước ngoài sớm, trước thời gian khởi hành từ 1 - 3 tháng sẽ được giảm 6 triệu đồng/khách; đồng thời tặng thêm vé vui chơi tại hệ thống trung tâm “Giáo - Trí” tiNiWorld cho trẻ em.

Co hoi di du lich he mien phi

Biển luôn là địa điểm vui chơi lý tưởng trong những ngày hè 

Công ty Du lịch Fiditour tung ra gói khuyến mãi trị giá 1 tỷ đồng. Chương trình áp dụng cho mọi khách hàng mua tour trong, ngoài nước hoặc mua vé máy bay (khứ hồi quốc tế, Côn Đảo) từ ngày 8/6/2015 đến ngày 4/9/2015. Theo đó, khi mua tour, mua vé máy bay, khách hàng sẽ được nhận phiếu cào trúng các giải thưởng: một chuyến du lịch trọn gói đi Nhật Bản (6 ngày 5 đêm); Hàn Quốc (5 ngày, 5 đêm - hai giải); Hồng Kông (4 ngày, 3 đêm - tám giải); thẻ ATM Vietinbank đã có sẵn 3 triệu đồng (10 giải); phiếu chăm sóc da trị giá 15 triệu đồng; và thêm nhiều quà tặng khác.

Ngoài ra, khi đăng ký mua tour trước thời gian khởi hành từ 15 ngày trở lên, mua theo nhóm từ 3 người trở lên, du khách còn được giảm thêm 5-10% giá tour. Nếu tham gia cuộc thi thiết kế video clip “Beautiful Time” để chia sẻ những khoảnh khắc du lịch thú vị cùng gia đình, bạn bè trên trang web www.fiditour.com, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là tour trọn gói đến Hàn Quốc, Singapore hay tour Free & Easy đi Phú Quốc.

Co hoi di du lich he mien phi

Trong thời gian khuyến mãi của các công ty, du khách có thể đăng ký mua tour trong nước với giá hấp dẫn 

Khi mua tour du lịch mùa hè này tại Vietravel, du khách sẽ có cơ hội trúng thưởng xe Vespa 946 Bellisima. Đồng thời, ngay khi thanh toán 100% giá trị tour (trong hoặc ngoài nước), du khách sẽ được tặng phiếu giảm giá (50 ngàn đồng cho mỗi 3 triệu đồng thanh toán) cho những lần mua tour tiếp theo. Ngoài ra, khi đi tour theo gia đình và nhóm bạn, du khách được giảm thêm tối đa lên đến 1 triệu đồng/nhóm cho tour trong nước và 6 triệu đồng/nhóm cho những điểm đến nước ngoài.

Co hoi di du lich he mien phi

Đà Lạt với điểm tham quan độc đáo là đường hầm điêu khắc 

BenThanh Tourist lại có chương trình “Săn tour giá sốc” với mức giảm từ 50-100% giá trị tour. Cụ thể, khách hàng cần truy cập vào website www.benthanhtourist.com để đăng ký tham gia quay số vào mỗi chiều thứ hai hàng tuần. Chương trình kéo dài đến hết ngày 17/8/2015. Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội mua tour với giá rẻ hơn từ 50%, thậm chí là 0 đồng. Tour 0 đồng trong đợt này sẽ có điểm đến là đảo thiên đường Maldives (4 ngày). Tour giảm giá 50% gồm: lặn biển săn bắn cá đại dương; Côn Đảo, Phú Quốc; tour di sản miền Trung; tour Tây Bắc - Hà Giang mùa lúa chín; tour Lào miền đất triệu voi hay khám phá đất nước chùa Tháp… với mức giá (đã giảm) từ 1.050.000đ đến 2.975.000đ.

Co hoi di du lich he mien phi

Biển xanh Phú Quốc - điểm nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều du khách 

Khuyến mãi bằng việc giảm giá bán từ 10-30% cho nhiều tour du lịch là cách của Trung tâm lữ hành quốc tế Trippy (Trippy.vn). Cụ thể, Trippy giảm 10% các tour du lịch miền Tây vào dịp cuối tuần (tour 1 ngày, tour 2 ngày, tour 3 ngày); giảm đến 30% cho các tour vịnh Hạ Long với du thuyền 4 sao.

Saigontourist lại ưu ái cho du khách sinh năm 1975 khi tặng ngay phiếu du lịch trị giá 4 triệu đồng nếu khách đăng ký tour hè. Đồng thời, công ty cũng liên kết với đối tác hàng không, khách sạn 5 sao để đưa ra một loạt tour cao cấp tiết kiệm như: tour Hồ Tràm, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao The Grand Ho Tram Strip, giá từ 2.979.000đ; tour Phú Quốc - Vinpearl Resort, giá 7.679.000đ (tiết kiệm 1.521.000đ); tour Buôn Ma Thuột, giá trọn gói còn 2.499.000đ (tiết kiệm 1.850.000đ); Nha Trang - Hòn Lao, giá từ 3.879.000đ;…

Đa dạng đường tour, nhiều điểm đến mới

Co hoi di du lich he mien phi

Giá tour hè tại nhiều công ty không tăng, thậm chí còn giảm hơn so với cùng kỳ năm trước

Theo đại diện của Fiditour, mùa hè này công ty có gần 300 sản phẩm du lịch đến các điểm tham quan trong và ngoài nước để phục vụ từng yêu cầu khác nhau của du khách. Giá tour hè này không tăng thậm chí còn giảm hơn so với cùng kỳ năm trước, điển hình như các tour đi Phú Quốc, Côn Đảo, Hà Nội… Chẳng hạn, giá tour đi Phú Quốc hè này với tiêu chuẩn phòng nghỉ 4 sao nhưng chưa đến 5 triệu đồng trong khi với tiêu chuẩn tương tự, hè trước giá tour đến gần 6 triệu đồng. Lý giải về khả năng này, ông Nguyễn Ngọc An, Trưởng phòng Du lịch Nội địa, Fiditour cho biết: Công ty đã làm việc với các đơn vị đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng từ đầu năm nên được hưởng mức giá ưu đãi đặc biệt. Điều này giúp ổn định và giảm giá tour nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm.

Co hoi di du lich he mien phi

Hè năm nay, các công ty lữ hành giới thiệu nhiều điểm đến mới

Các điểm đến mới là thiên đường biển đảo trong nước được phần lớn các đơn vị lữ hành tham gia khai thác trong mùa này có thể kể đến như: đảo Cô Tô (Hải Phòng), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Bình Hưng (Khánh Hòa), Nam Du, quần đảo Bà Lụa (Kiên Giang), cù lao Câu (Bình Thuận)… Điểm chung của những thắng cảnh này là vẻ đẹp thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ, rất phù hợp cho nhu cầu “giải nhiệt” của gia đình hay các bạn trẻ năng động, thích khám phá.

Cùng với sự quan tâm của du khách về động Sơn Đoòng, những điểm đến lân cận như hang Tú Làn, hang Tối, động Thiên Đường, sông Chày (Quảng Bình) cũng nhanh chóng được các đơn vị du lịch đưa thêm vào các đường tour miền Trung. Viễn du qua miền Đông Bắc hoang sơ, săn mây trên cổng trời ở Hà Giang, đón ánh mặt trời trên đỉnh Mã Pì Lèng; đi chợ tình Khâu Vai; uống rượu ngô ấm nồng, ăn thịt trâu gác bếp, cháo ấu tẩu, gà Mèo (giống gà đen chỉ có trên cao nguyên đá) là các điểm đến, những nét văn hóa, ẩm thực độc đáo mà du khách không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Co hoi di du lich he mien phi

Năm nay các đường tour miền Trung cũng thêm nhiều chương trình tham quan hang động 

Riêng Lửa Việt Tours giới thiệu một tour rất đặc trưng là: Đi Bình Định học võ. Ngoài tham quan danh lam thắng cảnh, tìm hiểu nét văn hóa nơi đây, du khách còn được học một số thế võ cổ truyền Bình Định đặc sắc. Với đường bay mới Cần Thơ - Đà Lạt - Cần Thơ, Vietravel đã nhanh chóng khai thác nhiều tour khám phá Lâm Đồng, các tỉnh miền Tây Nam bộ để phục vụ du khách của hai khu vực này.

Nhân sự kiện khánh thành cầu Cổ Chiên (Bến Tre), các đơn vị lữ hành cho du khách thêm chọn lựa tour tìm hiểu về cuộc sống giản dị của người dân miền sông nước, cảm nhận sự yên bình của vùng quê hữu tình gắn với dòng sông Cổ Chiên hiền hòa thơ mộng, đến thăm Cù lao Dài và tự mình hái - thưởng thức các loại trái cây ngay tại vườn… Giá tour chỉ từ 499.000đ/khách.

Co hoi di du lich he mien phi

Các tỉnh miền Tây cũng là điểm đến được nhiều người lựa chọn 

Đối với đường tour nước ngoài, nhiều thị trường mới, vùng đất mới cũng được các đơn vị lữ hành khai thác triệt để trong mùa hè này như: Triều Tiên, Bhutan, Oman, Mexico và Cuba. Ngoài ra, ở các thị trường cũ lại được bổ sung nhiều điểm đến khác biệt. Cụ thể, Lien Bang Travelink đưa du khách đi đào vàng ở thành phố Ballarat ở bang Victoria của Australia. Tại đây, du khách được trực tiếp đãi vàng. Nếu đãi được vàng thì bỏ vô chiếc lọ nhỏ mang về làm kỷ niệm, hoặc nếu không đãi được, có thể mua 1 lọ tại các quầy hàng lưu niệm.

Co hoi di du lich he mien phi

Tour đãi vàng ở Úc 

Fiditour đưa du khách đến Karakrum thủ phủ của “đế chế thảo nguyên” Mông Cổ chứng kiến những phế tích còn lại của kinh đô huy hoàng một thời này ở tu viện Erdene Zuu, nơi có hơn 108 ngọn bảo tháp, lâu đời nhất vùng Mông Cổ và được xây dựng vào năm 1585. Vietravel đưa du khách đi chiêm ngưỡng hiện tượng Bắc Cực Quang tại Alaska, du thuyền trên sông Amazone, thử làm Ninja ở Nhật Bản. Lửa Việt Tours đưa du khách chinh phục nóc nhà Đông Nam Á Kinabalu (Malaysia) cao 4.095m…

AN HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI