Sai lầm khiến bạn gái bị "kỳ thị", Hoàng tử Harry đau đớn sửa sai

04/12/2016 - 09:44

PNO - Những tưởng hành động đó của hoàng tử Harry sẽ giúp bạn gái được giới truyền thông để cho yên ổn nhưng không ngờ, chính việc này đã khiến cho cô diễn viên nóng bỏng bị stress nặng nề hơn vì bị quấy rối đời tư.


Dù đã giữ kín chuyện yêu đương được 6 tháng nhưng tin đồn về chuyện hẹn hò của cặp đôi này được lan truyền hồi cuối tháng 10 năm nay, khi nữ diễn viên 35 tuổi bị bắt gặp đeo vòng tay đôi với Harry và thường bí mật đi tới London.

Do sự tò mò của dư luận quá lớn nên Hoàng Tử Harry đã quyết định công khai mối quan hệ này sau hơn 3 năm hẹn hò bí mật. Hoàng tử Harry đã chính thức khẳng định mối quan hệ của hai người trên kênh Kensington Palace. Những tưởng sau khi công khai chính thức, bạn gái Harry sẽ được giới truyền thông để cho yên ổn vì không phải "đoán già đoán non" nữa. Nhưng không ngờ, chính việc làm đó của Hoàng tử tóc đỏ đã khiến cho cô diễn viên nóng bỏng càng rơi vào thế bí.

Sai lam khien ban gai bi
Sai lầm khiến bạn gái bị "kỳ thị", Hoàng tử Harry đau đớn sửa sai


Meghan Markle bỗng trở thành cái tên được nhiều tờ báo khai thác triệt để. Những câu chuyện đủ chủ đề liên quan đến cô, từ chuyện Markle lớn tuổi hơn bạn trai, việc so sánh thần thái giữa cô và Công nương Kate (chị dâu của Hoàng tử Harry) cho tới việc Markle từng “một lần đò”... đều được lôi ra mổ xẻ. Quá xót xa trước cảnh bạn gái bị giới truyền thông quấy rối đời sống cá nhân, Hoàng tử xứ Wales đành phải lên tiếng "dằn mặt" giới báo chí.

Dù vậy, đứng trước lời đề nghị “thống thiết” của Hoàng gia Anh, dường như cánh báo chí vẫn không có ý định ngừng khai thác về mối quan hệ này.

Trang Twitter của điện Kensington viết: “Bạn gái của hoàng tử, cô Meghan Markle đã phải chịu đựng một làn sóng bạo hành và quấy rối mang tính công kích cá nhân của giới truyền thông. Việc này thể hiện rất rõ qua những mẩu tin ở trên trang nhất của tờ báo quốc gia, những bình luận phân biệt chủng tộc và phân biệt giới tính trên các mạng xã hội và cả những ý kiến dưới các bài viết trực tuyến”. Hoàng tử Harry liên tục phê phán truyền thông trong việc can thiệp sâu vào cuộc sống cá nhân của bạn gái”.

Sai lam khien ban gai bi
Việc Hoàng tử Harry công khai bạn gái khiến Meghan bị giới truyền thông mổ xẻ đời tư, Harry không khỏi xót xa

Trước đó, các tờ báo liên tục đăng tải các câu chuyện bên lề hàng ngày của Markle từ cuối tháng mười này với nghi vấn hẹn hò giữa Harry và Markel. Tuy nhiên, theo xác nhận vào ngày 8/11 thì cả Harry và Markle chỉ đang trong quá trình tìm hiểu giai đoạn đầu nhưng mới chỉ có vậy, họ đã liên tục chịu sự lên án của báo chí.

“Harry liên tục đối mặt với các câu chuyện tiểu thuyết thêu dệt lên từ báo chí và đang phải nỗ lực để hóa giải nghi ngờ, công khai hợp pháp mối quan hệ này với truyền thông. Và bạn gái của Harry liên tục chịu búa rìu dư luận khi được cho là liên quan đến nhiều bê bối”, trích theo lời dẫn.

Hiện tại, hoàng tử Harry cũng tỏ ra lo lắng với sự an toàn của Markle và thất vọng khi chưa thể bảo vệ bạn gái trước búa rìu dư luận.

Qua việc Hoàng tử Harry sử dụng kênh truyền thông của Hoàng gia Anh để công khai bạn gái, cộng thêm việc anh đã đưa cô về ra mắt gia đình và ở lại điện Kenshington mấy ngày qua, người ta đủ thấy họ nghiêm túc với chuyện tình cảm này như thế nào. Theo một nguồn tin mới nhất thì Meghan thậm chí đã gặp hoàng tử Williams và công nương Kate. Anh trai và chị dâu của hoàng tử Harry rất yêu quý cô nàng và đều mong cặp đôi sẽ có kết thúc viên mãn. Nhưng cũng chính vì đây là một mối quan hệ nghiêm túc, nhiều người đang tỏ ra lo ngại trước con đường chông gai sắp tới của cặp đôi, nhất là trong bối cảnh Markle đang phát triển sự nghiệp diễn xuất ở làng giải trí đầy thị phi.

Trước khi đến với Meghan Markle, Hoàng tử nước Anh từng có mối tình sâu đậm, kéo dài 6 năm với mỹ nữ Chelsy, người Zimbabwe, sau đó với người mẫu nội y Florence Brudenell-Bruce (năm 2011). Bạn gái chính thức gần đây nhất của Harry là Cressida Bonas. Họ bắt đầu hẹn hò tháng 5/2012 và chia tay năm 2014.

Trong khi đó, Meghan Markle kết hôn với nhà sản xuất phim Trevor Engelson vào năm 2011, sau 7 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cặp đôi ly hôn sau 2 năm chung sống. Hiện cô đang tham gia đóng phim truyền hình Suits và là một diễn viên khá tài năng. Meghan hiện nay đã 35 tuổi (hơn Harry 3 tuổi), tuy vậy trông cô nàng vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp.

Tiêu Giao (Theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI