Rộ tin đồn Kỳ Hân mang bầu con trai, Mạc Hồng Quân vỡ òa trong hạnh phúc

30/09/2016 - 11:30

PNO - Lần này, Mạc Hồng Quân được làm cha đúng nghĩa nên anh càng cảm thấy hạnh phúc và trân trọng.

Ngày 29/9, sau khi đội bóng đá Than Quảng Ninh chiến thắng và giành chức vô địch CUP Quốc gia 2016, Mạc Hồng Quân đã viết một lời chia sẻ dành riêng cho vợ và Cu Tỏi – con trai anh.

Cụ thể, ngay sau khi giành chiến thắng, Mạc Hồng Quân đã đăng tải hình ảnh anh đang cầm cúp vô địch chung vui với bạn bè kèm dòng chia sẻ: "Chiến thắng hôm nay, bố dành tặng cho Cu Tỏi nhà mình và mẹ Kỳ Hân... Bố yêu hai mẹ con lắm. Cảm ơn toàn đội đã chiến đấu hết mình... Lịch sử là đây chứ đâu".

Ro tin don Ky Han mang bau con trai, Mac Hong Quan vo oa trong hanh phuc
Chiến thắng hôm nay, Mạc Hồng Quân dành tặng cho Cu Tỏi và mẹ Kỳ Hân

Đọc dòng trạng thái của Mạc Hồng Quân, nhiều người tinh ý nhận ra nam cầu thủ đang khoe khéo 2 niềm hạnh phúc ngập tràn trong sự nghiệp và đời sống gia đình. Nhiều người hâm mộ đã chúc mừng anh và có một số fan tò mò hỏi: "Cu Tỏi, hai mẹ con là sao vậy anh?", hay "Chị có em bé rồi hả anh".

Trong khi đó, Kỳ Hân cũng đăng bức ảnh chia vui hạnh phúc với chồng, trong ảnh, Kỳ Hân mặc váy dáng xuông và rộng thùng thình.

Ro tin don Ky Han mang bau con trai, Mac Hong Quan vo oa trong hanh phuc
Bạn bè và fan chúc mừng cặp đôi với danh hiệu quý giá vừa giành được. Bình luận: "Bà bầu mà gầy thế chị. Ăn nhiều vào chân bé xíu" hé lộ thông tin Kỳ Hân đang mang thai.

Từ trước khi về chung một nhà cho đến nay, bà xã Mạc Hồng Quân đã nhiều lần bị đồn đoán mang bầu. Gần đây, Kỳ Hân liên tục mặc đồ rộng, lộ vòng hai lớn bất thường và khuôn mặt mũm mĩm hơn trước. Hiện tại Kỳ Hân chỉ ở nhà bán mỹ phẩm online, công việc này cũng khá thuận tiện cho việc dưỡng thai nếu tin đồn chân dài mang thai con trai là thật?

Ro tin don Ky Han mang bau con trai, Mac Hong Quan vo oa trong hanh phuc
Trong chuyến du lịch ở Vịnh Hạ Long cùng chồng, Kỳ Hân mặc váy rộng, lộ vòng 2 to bất thường
Ro tin don Ky Han mang bau con trai, Mac Hong Quan vo oa trong hanh phuc
Kỳ Hân cũng chia sẻ rằng dạo này cô thấy mình mũm mĩm hơn

Trước đó, Mạc Hồng Quân cũng từng có chung một cậu con trai với bạn gái cũ Khánh Ly, nhưng đến giờ anh vẫn chưa có cơ hội được gặp con, hơn thế anh lại mang nhiều điều tiếng là ông bố tệ bạc. Lần này, khi Kỳ Hân mang bầu con trai, có thể thấy niềm hạnh phúc ngập tràn của Mạc Hồng Quân, có lẽ lần đầu được làm cha đúng nghĩa nên Mạc Hồng Quân càng cảm thấy trân trọng và nâng niu.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI