Quang Vinh nói gì về bức ảnh anh 'giành ghế' của trẻ em?

19/04/2017 - 07:00

PNO - Bức ảnh Quang Vinh ngồi lướt điện thoại trên xe buýt ra máy bay trong khi trẻ em cạnh anh phải đứng đã khiến nhiều người bất bình.

Một tài khoản đã đưa lên trang cá nhân 2 bức ảnh Quang Vinh bình thản ngồi lướt điện thoại trên xe buýt ra máy bay trong khi trẻ em bên cạnh thì đứng, cùng lời bình: "Cầu thủ này là ai vậy các bác? Tụi nhỏ nhường chỗ cho anh ý đó, thiệt mất mặt..."

Bức ảnh này sau đó nhanh chóng được lan truyền cùng với những lời bình không dễ chịu dành cho "Hoàng tử sơn ca". Thậm chí, rất nhiều người cho rằng ca sĩ Quang Vinh đã "thiếu ý thức", "không lịch sự"...

Quang Vinh noi gi ve buc anh anh 'gianh ghe' cua tre em?
 
Quang Vinh noi gi ve buc anh anh 'gianh ghe' cua tre em?

Bức ảnh gây bão của ca sĩ Quang Vinh
 


Từ nước Úc, trả lời chúng tôi về điều này, nam ca sĩ Quang Vinh cho biết bức ảnh mang một sự thật khác. "Vinh đã đứng lên và nhường chỗ cho gia đình nhưng vì xe chật, quãng đường di chuyển ra máy bay lại rất ngắn nên gia đình bé muốn đứng để tiện di chuyển xe cho bé. Vinh là một trong những người vào xe buýt đầu tiên, sau đó xe tiếp nhận thêm rất rất nhiều người khác nên nếu Vinh di chuyển, kéo theo nhiều người khác cũng phải di chuyển. Vì điều đó mà gia đình bé cảm thấy như thế lại càng bất tiện" - "Hoàng tử sơn ca" nói.
 

Quang Vinh noi gi ve buc anh anh 'gianh ghe' cua tre em?

Quang Vinh xưa nay được xem là một nghệ sĩ có hình ảnh "sạch"
 

Cũng theo ca sĩ Quang Vinh, không thể đánh giá sự việc chỉ qua 1 bức ảnh. "Có rất nhiều khả năng xảy ra trong bức ảnh này, có thể là Vinh giành chỗ ngồi của trẻ em nhưng cũng có thể Vinh gặp vấn đề ở chân, đúng không? Và ở đây là việc gia đình bé cảm thấy bé đứng thì tiện hơn vì quãng đường di chuyển ngắn quá. Bản thân Vinh biết mình cần làm gì và đã làm gì. Nếu mọi người chỉ dựa vào 1 bức ảnh mà phán xét thì thật không công bằng lắm" - anh nói thêm. 

Nhiều năm vào nghề, cho đến nay ca sĩ Quang Vinh vẫn được xem là một nghệ sĩ có hình ảnh "sạch", không hề vướng vào scandal nào. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI