Phi Ngọc Ánh khiến 2 tên cướp bỏ chạy

06/01/2017 - 06:31

PNO - Nữ diễn viên - cascadeur cho biết đã giúp đỡ thành công một quý ông nhậu say không biết trời đất trước mũi của bọn cướp.

Phi Ngọc Ánh cho biết sau khi tập xong ra bắt taxi để về nhà thì nhìn thấy một quý ông nhậu say gục ói bên gốc cây không biết gì trong khi đó xe máy vẫn cắm chìa khóa đèn sáng trưng, laptop để trước xe.

Lúc này có 2 tên cướp nhìn thấy nên canh me lấy xe. Thấy vậy, Phi Ngọc Ánh cùng với tài xế taxi nhìn thấy nên la lên, hai tên cướp bỏ chạy.

Phi Ngoc Anh khien 2 ten cuop bo chay
Người đàn ông nhậu say không làm chủ được bản thân được Phi Ngọc Ánh ra tay trợ giúp

Vì phận gái không biết làm sao với quý ông nhậu say nên Phi Ngọc Ánh đành gọi thầy - cascadeur Quốc Thịnh và Như Thục ra hỗ trợ đồng thời thông báo công an phường ra "hốt" người đàn ông nhậu say về phường cho ngủ.

Phi Ngọc Ánh cho biết cô chia sẻ câu chuyện có thật này nhằm cảnh tỉnh các quý ông không nên nhậu say đến mức không kiểm soát bản thân.

Cô nói: "Không phải ai cũng may mắn như người đàn ông này đâu nên quý ông có muốn nhậu thì làm ơn nhậu vừa phải, kiềm chế và làm chủ bản thân, đừng để say không kiểm soát rồi té hại thân hay bị cướp hoặc tệ hại hơn là lái xe gây nguy hiểm cho người khác".

Phi Ngoc Anh khien 2 ten cuop bo chay
Là nữ diễn viên - cascadeur, Phi Ngọc Ánh là "khắc tinh" của bọn xấu

Đây không phải là lần đầu tiên Phi Ngọc Ánh ra tay nghĩa hiệp trước cái xấu và cứu người. Nữ diễn viên - cascadeur của nhiều phim hành động từng đánh đuổi bọn cướp và ra tay phụ bắt cướp rất nhiều lần.

Là nữ diễn viên xinh đẹp nhưng Phi Ngọc Ánh có niềm đam mê sâu sắc với võ thuật và theo đuổi nghiệp cascadeur như một duyên nợ. Cô đã từng tham gia hơn 30 bộ phim và đóng khoảng 29 vai hành động với các pha nguy hiểm như: đánh đấm, nhảy lầu, đua xe... Cô là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim: Vật chứng mong manh, Vườn đời, Gai hồng, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Đại gia không chồng, Vết dầu loang, Tiger team… 

Phi Ngoc Anh khien 2 ten cuop bo chay
 

Sau khoảng 8 năm tham gia làm cascadeur và diễn viên phim hành động, mới đây, Phi Ngọc Ánh đã được tặng thưởng tôn vinh tại Korean Culture - Global Entertainment Awards 2016 diễn ra ở Hàn Quốc vào cuối tháng 11/2016.

Ngoài diễn xuất phim và tham gia đóng thế, Phi Ngọc Ánh còn có khả năng ca hát, dẫn chương trình và từng đoạt giải người đẹp áo dài, Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi .

Hiện tại, Phi Ngọc Ánh đang mơ ước mở một trung tâm huấn luyện tự vệ cho phái đẹp. Cô muốn đóng góp những gì học được từ công việc cascadeur và kinh nghiệm bản thân để giúp phụ nữ tự vệ tốt hơn trong cuộc sống.

Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI