Phan Mạnh Quỳnh bị "bao vây" ở Hải Phòng

04/03/2017 - 23:33

PNO - Đến hẹn lại lên, cứ sau Tết Nguyên Đán Phan Mạnh Quỳnh sẽ thực hiện một tour diễn và giao lưu với khán giả miền Bắc. Năm nay, khi đến điểm diễn Hải Phòng, anh đã bị hàng trăm khán giả “bao vây”.

Vì đã lâu không diễn ở Hải Phòng nên trong đêm nhạc này, Phan Mạnh Quỳnh dành rất nhiều tâm huyết, hát không ngừng nghỉ để phục vụ cho khán giả thành phố hoa phượng đỏ. Ngoài việc thể hiện các ca khúc quen thuộc: … anh còn hát theo yêu cầu, thể hiện những ca khúc mới như … Sự nhiệt tình đó của anh khiến khán giả có mặt tại sân khấu vô cùng phấn khích.

Phan Manh Quynh bi
 

Ngay sau khi diễn xong, anh ngay lập tức bị khán giả “bao vây” bên ngoài sân khấu, không cho rời đi. Ai cũng muốn được chụp chung một tấm hình với giọng ca Vợ người ta. Đặc biệt, không chỉ khán giả thanh niên mới phấn khích khi gặp được Phan Mạnh Quỳnh mà rất nhiều khán giả nhí cũng có mặt nghe anh hát lẫn muốn có một tấm hình chung. 

Phan Manh Quynh bi
 
Phan Manh Quynh bi
 
Phan Manh Quynh bi
 
Phan Manh Quynh bi
 
Phan Manh Quynh bi
 

Sau đêm nhạc này, Phan Mạnh Quỳnh sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 6/3 tới để hoàn thành ghi hình cho 1 chương trình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mà anh đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quán quân. Nhân chuyến đi, Phan Mạnh Quỳnh cũng nhận lời mời giao lưu, chia sẻ con đường âm nhạc của mình cùng đài KBS của Hàn Quốc. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI