Phạm Hương nói gì về việc Nguyễn Thị Thành 'thi chui'?

05/04/2017 - 12:12

PNO - Chật vật với nhiều cuộc thi nhưng vẫn không thể tìm được chỗ đứng tốt cho mình trong showbiz, cuộc đời Phạm Hương chỉ sang trang kể từ khi cô giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

"Nguyễn Thị Thành đã sống hết mình vì tuổi trẻ"

2 năm trở thành Hoa hậu, Phạm Hương đã trở thành 1 người khác. Cô được nhãn hàng săn đón, được nhiều chương trình mời mọc… lịch làm việc của cô dày đặc đến mức người ta thường xuyên thấy cô tối ở tỉnh này sáng đã ở tỉnh khác.

“Danh hiệu đã giúp bạn đổi đời, đúng không?” – không e dè trước câu hỏi đó, Phạm Hương gật đầu xác nhận. Tuy nhiên, với cô, sự đổi đời không nhất thiết mang hàm ý như nhiều người nghĩ.

Pham Huong noi gi ve viec Nguyen Thi Thanh 'thi chui'?
 

“Sau 1 đêm mọi thứ về cô gái đó đều thay đổi, mọi người tìm kiếm mọi thông tin về cô ấy: gia đình, cuộc sống… của cô ấy, mọi người đều muốn biết nó như thế nào. Mọi hoạt động của cô ấy đều được công chúng giám sát, theo dõi. Bước đầu tiên đó đã thấy rằng cuộc sống cô ấy thay đổi rồi, đó không còn là cuộc sống của cá nhân cô ấy nữa, mà liên quan đến rất nhiều người”, Phạm Hương nói về đời mình sau khi trở thành Hoa hậu.

Thế nhưng cô chưa bao giờ cho rằng mình nên đi thi Hoa hậu để đổi đời. “Vì tôi thua cuộc nhiều quá nên phải chứng minh cho mọi người là mình làm được”, cô nói.

Nói về trường hợp Nguyễn Thị Thành – người bất chấp án phạt của cơ quan quản lý Nhà nước, chấp nhận 2 chữ “thi chui” để tìm danh hiệu tại cuộc thi quốc tế - Phạm Hương cũng có nhiều chia sẻ:

“Tôi biết mọi người khá “nóng” trường hợp của Thành. Tiếc là thời gian qua tôi bận quá nên không thể gặp em ấy để hỏi em ấy câu chuyện thật sự ra sao”, Phạm Hương nói.

Không có thời gian tiêu tiền

“Nói thật lòng là tôi không có thời gian tiêu tiền nữa. Cũng có khi tôi tự đi siêu thị, mua đồ ăn đầy trong đó, hôm nào rảnh thì ở nhà tự nấu ăn, chỉ vậy thôi. Còn lại, tôi không sắm đồ hiệu, tôi cũng không đi chơi nhiều, bạn bè nhiều. Việc tiêu xài của tôi chắc chỉ gói gọn trong việc thỉnh thoảng đi uống nước với vài người bạn”, Phạm Hương nói.

Pham Huong noi gi ve viec Nguyen Thi Thanh 'thi chui'?
 

Quay cuồng với công việc, thật ra đó cũng là một cách cô chuẩn bị cho mình những ngày sau này. Cô nói, có thể cô sẽ đóng phim hoặc có thể đi hát… cô chưa dự tính được, nhưng năm nay cô đã 26 tuổi và biết đâu đến năm 30 tuổi, cô lại lui về để trải nghiệm thêm nhiều điều khác của cuộc sống, kinh doanh chẳng hạn.

 Vì mang trên mình 2 chữ “Hoa hậu” nên mỗi khi xuất hiện, cô đều phải rạng rỡ, tươi vui nhưng ít ai biết nhiều đêm liền trước đó, cô chỉ ngủ được vài tiếng. Đến ăn nhiều khi cũng không có được một bữa tươm tất vì không có thời gian, phải ăn tạm trên xe, trên máy bay…

 

Tôi gần như dành hết thời gian cho công việc. Chỉ những ai trong tình trạng như mình mới hiểu được mình nỗ lực như thế nào, cố gắng như thế nào. Co những lúc tôi phải ăn trên xe, ngủ trên xe hay tranh thử chợp mắt trên máy bay… không ai hiểu được việc đó cả, chỉ mình hiểu mình thôi.

Chưa bao giờ đàm phán để đóng “vai ác” tại The Face

Dẫu vậy, đối với Phạm Hương, có được những ngày hiện tại là điều may mắn của cô. Cô muốn được cháy hết tuổi trẻ cho điều mình muốn, được sống hết mình với đam mê.

“Tôi muốn đính chính với mọi người rằng tôi chưa bao giờ đàm phán với ai để đóng 1 vai nào hết”, cô nói.

Điều Phạm Hương thấy hơi tiếc là khi tham gia The Face là cô phải  từ chối rất nhiều công việc khác, vì công việc của một huấn luyện viên mất quá nhiều thời gian. Còn lại, cô không hối hận vì quyết định đó. 

Lương Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI