NSND Hồng Vân tìm được 'truyền nhân'

14/01/2017 - 18:38

PNO - Danh hài Hồng Vân cho biết chị đã tìm được "truyền nhân" khi chỉ xem người đó diễn trong vòng một, hai phút.

Được khán giả bắt đầu chú ý từ khả năng phát âm giọng nhiều vùng miền khác nhau, Xuân Nghị dần dần tạo được ấn tượng cho khán giả ở sân khấu Hồng Vân không chỉ bởi lối diễn hài nhấn nhá đầy sáng tạo mà còn ở những vai diễn khiến người xem phải rơi nước mắt.

Không dừng lại ở các vai diễn trên sân khấu và phim truyền hình, được sự động viên của “bà bầu” Hồng Vân, người có công không nhỏ trong “chiến lược” xây dựng tên tuổi của Xuân Nghị trên sân khấu, Xuân Nghị bắt đầu lấn sân tham gia các gameshow truyền hình. Vượt khỏi không gian nhỏ hẹp của sân khấu, Xuân Nghị đã trở thành một  trong những tên tuổi diễn viên hài trẻ được nhiều khán giả biết đến và yêu mến.

NSND Hong Van tim duoc 'truyen nhan'
Diễn viên Xuân Nghị

Dù vậy, khi tham gia Tiếu Lâm Tứ Trụ, Xuân Nghị cho biết anh vẫn phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Áp lực lớn nhất khi Xuân nghị không phải là một tên tuổi mới và ba trong số bốn vị giám khảo lại không còn quá xa lạ với khả năng của Xuân Nghị bởi họ vừa là thầy, vừa là đồng nghiệp của anh ở sân khấu Hồng Vân.

“Không cho phép mình được làm dở. Mỗi vòng tôi luôn ép mình phải làm sao cho khác với chính mình trước đó. Mỗi tiểu phẩm “trình làng” phải là một sản phẩm để khán giả xem và đánh giá chứ không phải dùng để đối phó với thầy cô” – Xuân Nghị chia sẻ.

Ngay trong vòng tuyển chọn đầu tiên của Tiếu Lâm Tứ Trụ, với những tình huống tréo ngoe trong tiết mục Ông ăn chả – bà ăn nem, sự kết hợp của Xuân Nghị và Lê Như đã mang đến cho khán nhiều bất ngờ.

Liên tiếp trong các vòng sau, Xuân Nghị càng thể hiện lối diễn xuất đa dạng của mình, từ tiểu phẩm Báo hiếu đến tiết mục Sống ảo, Xuân Nghị có thể khiến khán giả cười nghiêng ngả rồi lại rớt mắt xúc động nhờ vào lối diễn xuất rất thật của mình.

Đặc biệt trong đêm thi chủ đề Vai mẫu, Xuân Nghị cùng sư phụ Hồng Vân đã xuất sắc giành được giải thưởng nhất tuần khi thể hiện cuộc sống của Chí Phèo – Thị Nở qua lăng kính hiện đại đầy hài hước. Đặt góc nhìn mới về nhân vật Chí Phèo sau khi hoàn lương, Chí Phèo ngoại truyện đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả và ban giám khảo.

NSND Hong Van tim duoc 'truyen nhan'
Sự tung hứng của Xuân Nghị và Lê Nghi khiến nhiều người bất ngờ

Với tất cả những điều đó, NSND Hồng Vân đã hóm hỉnh nhận xét: “Chỉ cần xem bạn diễn một, hai phút, tôi biết được rằng, truyền nhân của tôi đây rồi!”.

Nói về ước mơ, nam diễn viên 9x cho biết mục tiêu của anh là được nhiều khán giả đón nhận. Chỉ như vậy anh mới có nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ, cải thiện cuộc sống, có nhà, có tiền để giúp đỡ gia đình.

Tập tiếp theo của Tiếu Lâm Tứ Trụ, chủ đề Ca khúc bất hủ được phát sóng vào lúc 21g  ngày thứ tư 18/1 trên kênh THVL1.

Ng.Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI