Noo Phước Thịnh bị bao vây lúc 11h đêm

06/01/2017 - 13:38

PNO - Dù đã 23h nhưng ngay khi Noo Phước Thịnh xuất hiện, hàng trăm bạn trẻ vẫn chờ sẵn ùa tới bao vây anh.

Noo Phước Thịnh đến tham gia tổng duyệt chương trình vào lúc nửa đêm vì bận nhiều công việc cuối năm. Thế nhưng, khác với mường tượng của mọi người, fan của anh vẫn túc trực và chờ đợi.

Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Ngay khi vừa xuất hiện, Noo Phước Thịnh đã bị fan vây kín khiến anh khá bối rối.
Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Sau giây phút ban đầu, chàng ca sĩ lúc liền tươi tắn và nở nụ cười tươi giao tiếp với mọi người. Xuất hiện với trang phục tươm tất và bảnh bao như một soái ca, Noo Phước Thịnh khiến fan của mình gọi tên không ngớt. Anh cũng không ngần ngại đứng trò chuyện, hỏi han fan khi chưa tới giờ tập.
Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Lượng khán giả vây quanh anh càng lúc càng nhiều hơn dù lúc đó đã là 11h đêm. Cho đến khi anh bước lên sân khấu tập cho chương trình Zing Music Space, lượng khán giả vẫn chưa chịu về mà đứng ở dưới xem.
Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Chàng ca sĩ điển trai cực “phiêu” trong từng ca khúc mình thể hiện. Anh chàng chăm chú và lắng nghe sự chỉ dẫn của ban tổ chức để hoàn thành tiết mục chỉn chu nhất. Tại Zing Music Space 2016 diễn ra vào tối 7/1, bên cạnh việc “chơi lớn” khi biểu diễn liền tù tì các bản hit như Cause I love you, Như phút ban đầu, Tôi là một ngôi sao... Noo Phước Thịnh còn bật mí khán giả sẽ được thưởng thức một ca khúc hoàn toàn mới toanh, hứa hẹn sẽ là bản hit mới cực chất trong thời gian sắp tới. 
Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Đặc biệt, màn biểu diễn của Noo Phước Thịnh càng trở nên hoành tráng hơn nữa khi anh trình diễn trên sân khấu 3D Mapping huyền ảo tại ZMA 2016. 
Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Có thể nói, năm 2016 là năm của Noo Phước Thịnh khi anh liên tục có nhiều bản hit được khán giả yêu thích. Không chỉ vậy, chàng ca sĩ trẻ này còn có cơ hội được ngồi ghế nóng giám khảo The Voice Kids, nhận giải thưởng của Làn Sóng Xanh...Được biết, Zing Music Awards với sự góp mặt của Noo Phước Thịnh và dàn sao hạng A như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hariwon, Soobin Hoàng Sơn,… sẽ diễn ra tại ân vận động Phú Thọ vào ngày 07.01.2017 từ 9 giờ sáng đến 11 giờ đêm.
Noo Phuoc Thinh bi bao vay luc 11h dem
Đặc biệt, nhóm nhạc Hàn Quốc GOT7 sẽ có chương trình giao lưu kí tặng vào ban ngày và trình diễn những ca khúc bùng nổ trong đêm Gala. Ngoài ra, khán giả còn có cơ hội tiếp cận các ngôi sao mới như: Vicky Nhung, Thái Trinh, Lou Hoàng, April Band, Ngọt Band,…

Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI