Những bà mẹ showbiz Việt quyết không giảm cân, bất chấp thân hình xập xệ

04/03/2017 - 07:00

PNO - Khi con cái trở thành niềm quan tâm hàng đầu thì nhiều sao nữ Việt đã không còn chú trọng đến nhan sắc của mình.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, bên cạnh tài năng nghệ thuật, các sao còn phải thường xuyên chăm chút vẻ ngoài cho bản thân, đặc biệt là những mỹ nhân Việt. Dẫu vậy, khi lập gia đình và thực hiện thiên chức làm mẹ, không ít sao nữ Việt đã không còn quan trọng hóa chuyện “tút tát” ngoại hình. Họ thậm chí sẵn sàng “làm bạn” với thân hình xập xệ, vòng eo “bánh mì”… miễn sao có đủ sữa để nuôi con bằng sữa mẹ.

Ngọc Lan

Không lâu sau khi tổ chức lễ đính hôn cùng nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan đã vui mừng đón tin vui cô mang thai con đầu lòng. Từ lúc có bầu, nữ diễn viên Mặn Hơn Muối hạn chế làm việc để giành nhiều thời gian dưỡng thai. Ở những tháng cuối thai kỳ, Ngọc Lan lên đường sang Mỹ để thăm gia đình chồng và nghỉ ngơi trước ngày lâm bồn. 

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 
Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Cách đây một tháng, bà xã Thanh Bình đã “vượt cạn” thành công và hạ sinh con trai tại Mỹ. Tuy nhiên, do trong suốt thời giang mang bầu, cân nặng của Ngọc Lan đã gia tăng đáng kể, khiến vóc dáng nữ diễn viên trở nên mũm mĩm hơn. Dẫu vậy, Ngọc Lan cho biết hiện tại cô chưa nghĩ đến chuyện giảm cân để lấy lại thân hình như thời son rỗi. Điều được bà xã Thanh Bình đặt lên hàng đầu lúc này là đảm bảo chế độ ăn uống hợp lý để có đủ sữa mẹ nuôi con.

“Giờ cũng muốn giảm ngay lắm mà bị cái cho em Phôi bú nên thôi kệ vì sự nghiệp bò sữa, để giảm sau vậy” – Ngọc Lan thổ lộ.

Hồng Quế

Mới đây, người mẫu Hồng Quế vừa bất ngờ trở lại sàn catwalk sau nhiều tháng sinh con. Sự xuất hiện của Hồng Quế khiến nhiều người ngạc nhiên bởi cô vẫn chưa lấy lại vóc dáng mảnh mai, “bà mẹ một con” trông khá sồ sề, kém thon gọn. Cô từng đạt mức cân nặng 65kg trong thời gian mang thai.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Dù nhận khá nhiều lời chê bai từ người hâm mộ bởi thân hình không còn chuẩn người mẫu nhưng Hồng Quế không mấy để tâm và buồn phiền. Trên trang cá nhân, Hồng Quế còn vui vẻ cho biết: “Em lên hình có mập có xấu các anh chị nhà báo đừng đánh mạnh tay nhá. Thông cảm cho em vẫn đang nuôi con nhỏ. Khán giả xem đừng chê em béo, em không muốn đâu nhưng để giảm cân thì con em mất sữa”.

Phương Vy

Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên – Phương Vy từng gây “bão” trên mạng xã hội khi bất ngờ xuất hiện với ngoại hình đen nhẻm, vòng eo “bánh mì” lộ rõ ngấn mỡ tại một sự kiện trong năm 2016. Hình ảnh này từng khiến Phương Vy nhận “cơn mưa” lời chê bai nhan sắc từ công chúng ngay sau đó bởi không ít người không thể nhận ra Phương Vy ngày nào.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Ngay lập tức, Phương Vy đã mượn danh xưng con gái của mình để “phản pháo” dư luận. "Đừng có ai chê mẹ con mập nha. Mẹ con mập là vì mẹ con cho con bú cả ngày cả đêm nên mẹ con không dám ăn kiêng này nọ mà phải giữ sữa cho con à... Nhiều mẹ khác may mắn xuống kí liền nhưng mẹ con thì tội lắm, thương lắm vì tạng người mẹ con như vậy, không được như người ta. Đừng có ai chê mẹ con xuống sắc nha... mẹ con xuống sắc là vì mẹ con cứ khuya khuya cứ 12h, 2h, 4h là bị con làm phiền vì con thèm ti con hay đói đêm à. Sáng 6h là con dậy rồi nên mẹ con cũng đâu ngủ nướng được như hồi mẹ còn con gái...”, Phương Vy viết.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm rằng cô không hề kiêng cữ trong việc ăn uống để giữ dáng, bởi cô cần có sữa nuôi con.

Hiện tại, khi con gái đã cứng cáp hơn và chuyển sang ăn dặm, Phương Vy đã tập gym để lấy lại thân hình gọn gàng hơn. Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến không ít khán giả ngưỡng mộ thành quả giảm cân mà cô đã làm được.

Phạm Thanh Thảo

Bất ngờ kết hôn với ông xã Việt Kiều vào tháng 4/2015, Phạm Thanh Thảo đã bỏ hẳn công việc ở Việt Nam để sang Mỹ sinh sống. Không những thế, nữ ca sĩ còn sinh “liền tù tì” hai nhóc tì đáng yêu.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Việc sinh nở liên tục và không chủ trương giảm cân nhanh sau khi sinh con đã khiến vóc dáng Phạm Thanh Thảo trở nên xập xệ hơn trước khá nhiều. Dẫu vậy, nữ ca sĩ cho hay cô chưa muốn giảm cân khi con còn quá nhỏ, sẽ không thể đảm bảo đủ dinh dưỡng trong sữa mẹ để nuôi con.

Ốc Thanh Vân

Không ít người đã phải trầm trồ ngưỡng mộ quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ của Ốc Thanh Vân. Dù bận rộn với công việc, thế nhưng Ốc Thanh Vân vẫn duy trì việc cho con bú đều đặn mỗi ngày. Mỗi khi đi làm hay công tác, nữ MC cũng mang theo máy hút sữa cho con.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Sau 3 lần sinh nở, thân hình Ốc Thanh Vân hiện tại đã không còn thon gọn như thời son rỗi. Dẫu vậy, nàng Ốc vẫn vui vẻ đón nhận vì đàn con thân yêu!

Minh Hà

Có thể nói, Minh Hà là một trong những mỹ nhân Việt “khéo đẻ” nhất nhì V-biz. Sau vài năm kết hôn, cựu hot girl đã sinh cho ông xã Lý Hải 4 thiên thần nhí đáng yêu, trong đó có 2 bé trai và 2 bé gái. Dù còn trẻ tuổi nhưng Minh Hà đã tích lũy khá nhiều kinh nghiệm chăm sóc em bé, trong đó người đẹp ưu tiên hàng đầu việc nuôi con bằng sữa mẹ. Bà xã Lý Hải cho hay suốt 6 tháng đầu đời của bé, cô chỉ cho con bú sữa mẹ, sau đó kết hợp cho các bé ăn dặm và tiếp tục bú sữa mẹ đến khoảng 1 tuổi thì ngưng.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

“Để có nhiều sữa cho con nên duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ thịt, cá, bò, hải sản, trái cây và đặc biệt uống nhiều nước, sữa, ăn nhiều canh. Ngoài ra, phải đảm bảo ngủ đủ giấc, giữ tâm lý thoải mái và cho con bú liên tục” – Minh Hà chia sẻ kinh nghiệm.

Xuân Lan

Vốn là một người mẫu nổi tiếng, những tưởng việc duy trì thân hình cân đối, thon gọn được xem là yếu tố bắt buộc với Xuân Lan, thế nhưng suy nghĩ này đã được thay đổi khi Xuân Lan có thai và hạ sinh con gái đầu lòng. Xuân Lan rất ủng hộ việc nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ dẫu chuyện cho con bú thường xuyên sẽ dễ khiến ngực bị chảy xệ.

Nhung ba me showbiz Viet quyet khong giam can, bat chap than hinh xap xe
 

Siêu mẫu từng chia sẻ rằng: “Các bác sĩ cứ ngạc nhiên vì bé con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ! Còn kháo nhau sao giỏi quá! Mình thấy lạ lạ, hỏi ra mới biết là nhiều người nghĩ rằng đã là nghệ sĩ thì rất ngại cho con bú vì sợ hư ngực. Nhưng nghệ sĩ đâu có ở trần khoe ngực mà sợ hư…”.

Và sau hơn một năm chăm con nhờ sữa mẹ, Xuân Lan mới bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng. Cựu siêu mẫu không mất quá nhiều thời gian để sở hữu thân hình thon gọn như xưa nhờ bí quyết riêng. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI