Nhật ký chú bé nhút nhát phát hành cùng thế giới

31/10/2014 - 02:19

PNO - PNO - Bộ truyện Nhật ký chú bé nhút nhát (Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul, tác giả: Jeff Kinney) - tác phẩm best-seller tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới cũng đang bắt đầu gây sốt tại Việt Nam sau 8 tập truyện được phát hành.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhat ky chu be nhut nhat phat hanh cung the gioi

Ngày 29/10, FAHASA cho biết tập 9 bộ truyện ăn khách này sẽ được nhập khẩu và phát hành bản tiếng Anh cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới. Thời gian phát hành chính thức được ấn định vào 8 giờ sáng (giờ Việt Nam) ngày 4/11, với giá bán lẻ 295.000đ/quyển.

Nhật ký chú bé nhút nhát là câu chuyện bằng tranh thú vị, hài hước xoay quanh cuộc sống của cậu bé Greg Heffley. Tác phẩm đã liên tục giữ kỷ lục best-seller của tờ New York Times trong 75 tuần với mức tiêu thụ lên đến hai triệu bản.

Diary of a Wimpy Kid: The Long Haul cũng đã đoạt giải thưởng Nickelodeon Kid’s Choice Awards và được chuyển thể thành bộ phim cùng tên vào tháng 3/2010.

Đây là bộ sách thành công kỷ lục của nhà văn Jeff Kinney. Năm 2009, ông được tạp chí TIME bình chọn là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.

TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI