Nhật Kim Anh trở lại với âm nhạc

14/08/2013 - 06:16

PNO - PNO - Sau một năm tập trung cho các phim truyền hình như Vực thẳm tình yêu, Tìm chồng cho vợ tôi, Cổ tích Tấm Cám… Nhật Kim Anh đã quay trở lại công việc ca hát qua album vol.7 Trả lại anh.

Nhat Kim Anh tro lai voi am nhacAlbum được Nhật Kim Anh thực hiện trong suốt gần một năm qua, vì cô khá bận rộn với các vai diễn ngoài phim trường. Trả lại anh cũng đánh dấu việc Kim Anh quay lại với dòng nhạc ballad và hình tượng dịu dàng, nữ tính, sau vol.6 Yêu thật khó mạnh mẽ, cá tính cùng những ca khúc sôi động.

7 ca khúc vẫn với đề tài tình yêu quen thuộc nhưng được khai thác dưới nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như: Trả lại anh, Kẻ khờ, Thân tầm gửi, Yêu người đã xa, Gặp anh ở đây, Chỉ làm nhớ thêm, và Trông chờ hư vô.

Ngoài phần audio, Nhật Kim Anh cũng chính thức phát hành DVD ca nhạc phim gồm những MV “lấy nước mắt người xem” như Kẻ khờ, Chỉ làm nhớ thêmYêu người đã xa… với kịch bản và ý tưởng được viết dựa trên những trải nghiệm và cảm nhận riêng của bản thân cô về cuộc sống xung quanh.

“Dù bạn là sinh viên hay người đã có gia đình thì chắc chắn rằng bạn sẽ bắt gặp đâu đó câu chuyện của bản thân, của bạn bè hay người thân của mình trong DVD Trả lại anh” - Nhật Kim Anh khẳng định.

Là diễn viên lâu năm, nên việc diễn xuất các cảnh khóc trong MV rất dễ dàng với Kim Anh, đặc biệt bộ ba diễn viên phim Vực thẳm tình yêu Hoàng Anh - Quốc Cường - Nhật Kim Anh đã tái xuất hiện trong DVD này.

Sau khi ra mắt album, Nhật Kim Anh sẽ tiếp tục lưu diễn tại Mỹ, Canada và Úc. Cô cũng đã nhận tham gia phim Lời sám hối muộn màng của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương, tái hiện thân phận con người Nam Bộ những năm đầu thập kỷ 20.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI