Nhận tin chồng mất khi hát trên sân khấu, thí sinh nuốt nước mắt hoàn thành tiết mục

10/01/2017 - 12:00

PNO - Khi đang quay hình chương trình Hát cùng Mẹ yêu số Tết Nguyên Đán, nghệ sĩ Kim Phương nhận được tin chồng qua đời. Cắn răng hoàn thành nốt vai diễn vui vẻ trên sân khấu, hai mẹ con chị mới về đưa tiễn chồng và cha.

Điều đáng nói là việc tương tự đã từng diễn ra với nghệ sĩ Kim Phương. Cách đây 42 năm vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán, khi đang biểu diễn trên sân khấu thì đứa con trai thứ hai của chị mất vì bệnh, tuy nhiên lúc đó vì đang trong lịch diễn phục vụ bà con dịp Tết nên chị vẫn phải nuốt nước mắt để hoàn thành vai diễn cười nói trên sân khấu.

Con trai chị được chồng ở nhà lo tang lễ, ngôi mộ con được chôn vội vàng trong một ngôi chùa. Sau chiến tranh, ngôi chùa ấy không còn, và cho đến nay chị vẫn không biết con mình nằm ở đâu. Đó chính là nỗi đau mà bấy lâu nay chị không nói ra, kể cả với những người con hiện tại của mình. 

Nhan tin chong mat khi hat tren san khau, thi sinh nuot nuoc mat hoan thanh tiet muc
Nhận tin chồng và cha mất, hai mẹ con nghệ sĩ Kim Phương vẫn phải diễn nốt sự vui vẻ như thế này trên sân khấu

42 năm sau, sự việc lại lặp lại. Chị và con trai mình là ca sĩ Tống Hạo Nhiên quyết định tham gia chương trình Hát cùng mẹ yêu, khi chị và con trai đang quay hình chương trình số Tết 2017 thì nghe tin chồng cũ mất. Hai mẹ con vẫn gắng gượng hoàn tất vai diễn vui vẻ trên sân khấu, sau đó mới chạy nhanh về nhà đưa tiễn chồng, cha của mình.

50 năm trước, nghệ sĩ Kim Phương đã là đào chánh trên sân khấu. Theo nghề từ năm 14 tuổi, và chị đã có dấu ấn mười năm cộng tác cho đoàn Sài Gòn 1 với nhiều vai được người xem yêu thích như: Công chúa An Tư (vở diễn cùng tên), Dương Vân Nga (Thái hậu Dương Vân Nga), Lựu (Đời cô Lựu), Thị Hến (Ngao sò ốc hến)... Phận đời của chị đúng như trong vở Kép Tư Bền mà chị diễn.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI