'Người đàn bà đẹp' Julia Roberts tăng gần 20 ký

14/02/2017 - 08:00

PNO - Nguồn tin cho hay nữ diễn viên đang ăn uống như thể đó là cách cô ấy tìm quên cuộc hôn nhân thất bại.

Con đường đến tòa án ly hôn của Julia Roberts được lát bằng giấy gói đồ ăn vặt - đó là kết luận từ một bức ảnh gần đây của Julia mà trong đó cô trông rất nặng nề khi đang lê bước trên vỉa hè.

Một nguồn tin nói với Radar Online, nữ diễn viên cao 1m76 rất đau buồn về cuộc hôn nhân rạn nứt của mình. Cô đã ăn uống vô điều độ và cân nặng của cô hiện tại lên đến 81kg.

Những người bạn thân của Julia nói rằng cô đã bắt đầu như thế kể từ khi bố của 3 đứa con của cô, Danny Moder, thông báo sẽ dọn đến ở ngôi nhà đối diện với ngôi biệt thự tại Malibu của họ.

'Nguoi dan ba dep' Julia Roberts tang gan 20 ky
"Người đàn bà đẹp" trước và hiện tại

“Julia rất buồn về Danny, cô ấy đã tăng gần 20kg và hoàn toàn từ bỏ chế độ ăn kiêng hay tập thể dục”, một người bạn cho hay. “Những gì cô ấy có thể làm là rời được khỏi giường vào mỗi buổi sáng. Khi các con cô ở trường, cô chỉ lẩn quẩn quanh nhà, xem ti vi và ăn. Cô ấy nhận thức ăn giao đến và có thể ăn hết được từ món khai vị, món chính và món tráng miệng, tất cả đều không thành vấn đề đối với cô”.

Cặp giò khổng lồ của Julia được phô bày ra trong một chuyến đi chơi gần đây của cô cùng với cặp song sinh Hazel và Phinnaeus 12 tuổi và Henry 9 tuổi.

Sau 14 năm kết hôn, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar và Danny, 48 tuổi, “đã hoàn toàn sống cuộc sống ly thân”, một nguồn tin cho biết. “Anh ấy đến phát bệnh vì cách kiểm soát và những mối lo vặt vãnh của cô ấy, anh đã từ chối về nhà. Julia không muốn ly dị, cô ấy đang tìm cách giữ lấy hôn nhân. Nhưng sự lo lắng đang hủy hoại cân nặng của cô”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI